ช่องเวิร์คพอยท์ ผนึกพลัง #ไทยเชียร์ไทย พร้อมถ่ายทอดสด “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18” อัดแน่นตลอดทั้งวัน ทุกแพลตฟอร์ม >>

นับถอยหลังเข้าสู่การรวมพลัง “ไทยเชียร์ไทย” ให้เป็นหนึ่งเดียวของคนไทยทั้งประเทศกับการรอคอยมาตลอด 4 ปี สำหรับมหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ของชาวเอเชีย “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่18” จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตาและเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย การแข่งขันอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ในครั้งนี้มีนักกีฬาจากทั่วเอเชียเข้าร่วมทั้งสิ้น 45 ประเทศ โดยมีกีฬาทั้งหมด 40 ชนิดกีฬา รวมทั้งหมด 463 เกมการแข่งขัน ซึ่งแบ่งเป็นกีฬาที่บรรจุในพีธีโอลิมปิก 32 ชนิดกีฬาด้วยกัน โดยความพร้อมของนักกีฬาไทยนั้น จากข้อมูลจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทุกชนิดกีฬามีความพร้อมในการชิงชัยในศึกครั้งนี้ เพื่อคว้าเหรียญทองกลับมาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจกันอย่างแน่นอน

สำหรับการรับชมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 ถ่ายทอดสดจากประเทศอินโดนีเซียนั้น ช่องเวิร์คพอยท์ ผู้ได้รับสิทธิถ่ายทอดอย่างเป็นทางการ จะเริ่มมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมนี้ โดยการแข่งขันกีฬาที่เริ่มถ่ายทอดสดผ่านทางสถานี ได้แก่ เวลา 13.50 น. การแข่งขันแฮนด์บอล ประเภทหญิง ระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น และ เวลา 18.50 น. การแข่งขันฟุตบอล ประเภทชาย ระหว่างประเทศไทยและประเทศกาตาร์  หลังจากนี้จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันจนถึงวันที่ 2 กันยายน ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข23 รวมไปถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ของทางเวิร์คพอยท์ฯ ได้แก่ แฟนเพจ Workpoint Entertainment, YouTube Workpoint Official, และแฟนเพจในเครือเวิร์คพอยท์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้คนไทยได้รับชมการแข่งขันกีฬาได้อย่างเต็มอิ่มและเกือบตลอดทั้งวัน โดยตารางการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ของเวิร์คพอยท์จะมีการประชาสัมพันธ์แจ้งให้คนไทยเตรียมรับชมผ่านทางสื่อประชาสัมพันธ์ของสถานีต่อไป

ในส่วนของความถี่และจำนวนของการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 จากประเทศอินโดนีเซีย นั้น ช่องเวิร์คพอยท์จัดเต็มและอัดแน่นเต็มกำลังสูบให้กับคนไทยเพื่อรับชมการแข่งขันกีฬาอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ในทุกวันตลอดการแข่งขันซึ่งนับรวมเป็นเวลามากกว่า 100 ชั่วโมงสำหรับการแข่งขันในนัดของนักกีฬาไทยผ่านทางสถานีโทรทัศน์ และอีกมากกว่า 600 ชั่วโมงสำหรับการถ่ายทอดการแข่งขันกีฬาอีกหลากหลายประเภทบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของเวิร์คพอยท์ให้สมกับการรอคอยของคนไทยทั้งประเทศ

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการรวมพลังเชียร์ของคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว ด้วยแคมเปญ #ไทยเชียร์ไทย เพื่อเป็นศูนย์รวมและการรวมพลังแรงเชียร์ของคนไทยในการร่วมส่งแรงใจให้กับทัพนักกีฬาไทยให้เป็นที่หนึ่งในเอเชีย พร้อมทั้งได้จัดทำมิวสิควิดีโอ เพลง ไทยเชียร์ไทย  ขับร้องโดย เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์ คำร้องโดย ประภาส ชลศรานนท์ สำหรับเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะและจัดทำขึ้นเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ทัพนักกีฬาไทยทุกคนจากกำลังใจและแรงเชียร์ของคนไทยทั้งประเทศ

ในด้านของการรายงานข่าวการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 18 นี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางช่องเวิร์คพอยท์ ได้มีการนำเสนอข่าวการจัดเตรียมการแข่งขันมาโดยตลอดผ่านทางข่าวของสถานีและช่องทางข่าวออนไลน์ พร้อมทั้งส่งทีมนักข่าวกีฬาไปประจำที่ประเทศอินโดนีเซียเพื่อคอยรายงานข่าวและอัพเดทสถานการณ์การแข่งขันส่งตรงมาให้คนไทยได้รับทราบข่าวสารกันอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เดินหน้าจัดเต็มความบันเทิง ตอกย้ำผู้นำรายการวาไรตี้ด้วยทัพรายการใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ความสนุกและรอยยิ้มให้ผู้ชม

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

เปิดความอลังการ! ไปกับเกมโชว์รูปแบบใหม่ “The Song ร้องล่าเหรียญ” นักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์จะมาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้ง!!!

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้