เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

งานประกาศรางวัลเกียรติยศมณีเมขลา ครั้งที่ 3 ประจำปี 2565  โดยสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศ จัดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ ณ ULTRA ARENA SHOW DC เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการบันเทิง มีสื่อมวลชน ศิลปิน ดารา นักร้องไปร่วมงานกันมากมายบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ก็รับมามากถึง 5 รางวัล คือ ช่องเวิร์คพอยท์หมายเลข 23 รับรางวัลปกิณกะดีเด่น ,รายการ “T- POP Stage รับรางวัลรายการโทรทัศน์ส่งเสริมเพลงไทยดีเด่น, รินรดา รวีเลิศ รับรางวัลผู้ประกาศข่าวหญิงดีเด่น, สุภาพชาย บุตรจันทร์ รับรางวัลผู้ประกาศข่าวอนุรักษ์ธรรมชาติและเกษตรดีเด่น, ธนภัทร ติรางกูล และ กาลเวลา เสาเรือน  รับรางวัลผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญดีเด่น  นับเป็นรางวัลแห่งความภูมิใจ ซึ่งจะเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับคนที่ได้รับรางวัลรวมทั้งทีมงานทุกคนได้ผลิตผลงานคุณภาพออกสู่สายตาผู้ชมต่อไป

งานนี้ หยก รินรดา เผยว่า “การได้รับรางวัลในวันนี้ ทั้งในส่วนของช่องเวิร์คพอยท์ รายการ T- POP Stage Show รวมทั้งผู้ประกาศข่าว พี่แป๊ะ ชิน ปอเปี๊ยะ และหยกเอง ขอขอบคุณผู้จัดงานที่พิจารณามอบรางวัลทรงเกียรตินี้นะคะ การได้รับรางวัลในวันนี้ก็เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนเลยนะคะ เบื้องหน้าจะทำงานได้อย่างมีพลัง ก็ต้องมีเบื้องหลังซัพพอร์ตที่ดีเยี่ยมด้วย ถือว่าเป็นรางวัลนี้เป็นของทุกคนในทีมเวิร์คพอยท์ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!

ช่องเวิร์คพอยท์คว้าชนะเลิศระดับประเทศเข้าชิง 5 สุดยอดรางวัลที่สุดแห่งเอเชียASIAN ACADEMY CREATIVE AWARDS 2021