ศิลปินใจดี PIA Douwes จัดเวิร์คชอปให้แฟนๆ ชาวไทยกันแบบฟรีๆ พร้อมทำบุญวันเกิดที่ประเทศไทย >>

เป็นความตั้งใจของ ศิลปินรุ่นใหญ่ ใจดีอย่าง  PIA Douwes ที่จะมาขึ้นคอนเสิร์ต  “PIA Douwes – Live in Bangkok 2018”  ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ที่จะมาจัดเวิร์คชอปให้กับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งในการเดินทางมาในครั้งนี้  คุณ ‘ติ๊ก กัญญารัตน์ ‘ ก็ได้พาไปทำบุญวันเกิดที่วัดโพธิ์   และพาชมความสวยงามของวัดโพธิ์ แล้ววัดพระแก้ว อีกทั้งไปถวายพระพุทธรูปที่วัดสิตาราม  รวมทั้งได้ทานอาหารไทยนานาชนิด พร้อมเซอร์ไพร์ส Birthday

ซึ่ง PIA Douwes ได้ซาบซึ้งในสิ่งที่ทีมงานดูแลเป็นอย่างยิ่งและยังบอกด้วยว่า คนไทยดูแลดีมากๆ ประทับใจมากๆ ได้ไหว้พระ ได้ทำบุญ รู้สึกอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก และเป็นวันเกิดที่ Happy ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมีคนน่ารักแสนดีอย่าง ‘ติ๊ก กัญญารัตน์’ คอยดูแลเทคแคร์

และในการเดินทางมาคอนเสิร์ตในครั้งนี้  PIA Douwes ก็ได้ตั้งใจมาจัดเวิร์คชอปให้กับแฟนๆ ชายไทย กันแบบฟรีๆ ซึ่งมีน้องๆ ที่ผ่านการคัดเลือกได้เข้ามาร่วมเวิร์คชอปกันแบบตัวต่อตัวกับศิลปิน ระดับโลกแบบนี้ โดยให้ทุกคน ร้องเพลงที่เตรียมมา แล้วครูเพียก็ช่วยดูว่ายังขาดตรงไหน ต้องแก้ตรงไหน ซึ่งน้องๆ ที่ร่วมเวิร์คชอปได้เล่าว่า…คือครูเพีย เค้าเก่งมาก ได้ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเศษๆ สามารถแก้จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ บางทีสิ่งที่เราเรียนมาก็เยอะแล้ว แต่ว่าวิธีของเค้าเนี่ย เค้าเจนเวทีมากๆ คือเราเรียนมา ทำงานมาก็เยอะแล้ว แต่ก็เปิดใจเป็นนักเรียนของครูเพียแล้ว คือเรามีปัญหาตรงไหนนี่ เค้าแก้ให้เราได้เยอะมาก  แล้วก็ไม่ใช่แค่เรื่องร้องเพลง แต่รวมทั้งแบรคกราวน์ ของตัวละครว่าทำไมตัวละครถึงร้องพูดประโยคนี้ออกมาแบบนี้ด้วย คือมันไม่ใช่แค่ร้องเพลงอย่างเดียว แล้วก็ได้พัฒนาถึงความรู้สึกถึงคาร์เรคเตอร์  ใครที่ไม่ได้มาก็น่าเสียดายจริงๆ เค้าเก่งมากจริงๆ ประทับใจเหมือนเราได้อินสไพรส์เรชั่น ในการได้เวิร์คชอปคนที่เก่งจริงๆ  เค้าก็ตั้งใจทำให้เรา แล้วเราได้เรียนรู้จากเค้าทำให้เรามีอินสไพรส์เรชั่น ที่จะสร้างผลงานหรือว่าเรียนรู้ต่อไป เค้ามีความเป็นครูจริงๆ เค้าสอนวิธีการคิดทุกอย่างในการเพอฟอร์มแมนทั้งหมด ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นการร้องเพลงก็ได้  เรียกว่างานนี้ได้ใจลูกศิษย์คนไทยกันเป็นเต็มๆ และในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ PIA Douwes  ได้เตรียมเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวง รัชการที่9 มาให้ฟังกันด้วย จะเห็นได้ว่า…มีความใส่ใจและลึกซึ้งเกินบรรยายกับศิลปินคนนี้จริงๆ

เพราะว่า PIA Douwes  เป็นทั้งนักร้อง ครูสอนร้องเพลง แดนซ์เซอร์ แอคติ้งโค๊ช คือเป็นทุกย่างเกี่ยวกับเอนเตอร์เทนเมนต์ เรียกได้ว่าเป็นบรมครูของฝั่งยุโรปเลย หรือของโลกก็ว่าได้ ซึ่งครูเพียเองนั้น ก็อยากที่จะสอนคนไทย และน้องๆ ที่สนใจเกี่ยวกับการแสดง ถ้ามีโอกาสก็จะมาเปิดเวิร์คชอปกันอีกแน่นอนค่า…ยังไงคนไทยก็ต้องขอบคุณ ค่ายค่ายนอร์ธสตาร์ โปรดักชั่น และคุณติ๊ก  กัญญารัตน์ ที่พาศิลปินเก่งๆ ระดับโลกมาให้คนไทยได้รู้จักและชื่นชมกับผลงานของ…PIA Douwes  ศิลปินรุ่นใหญ่ใจดีคนนี้….

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ติ๊ก กัญญารัตน์’ จัดคอนเสิร์ตการกุศล #PIADouwes – Live in Bangkok 2018″ เอาใจสายละครเวทีมิวสิคัล Broadway ที่งานนี้บัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว >>

“PIA Douwes” นักร้องชื่อดังของยุโรปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย 13 สิงหาคมนี้