#อีจงซอก ส่งคลิปชวนสาวๆ ไปเจอกัน ในงาน 2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok, CRANK UP วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ >>

ทำสาว ๆ หั วใจพองโตอีกครั้ง เมื่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “อีจงซอก” นายแบบและนักแสดงชื่อดังส่งคลิปมาอ้อนแฟนคลับชาวไทย ก่อนบินลัดฟ้ามาให้เจอกันอย่างใกล้ชิดในงานเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย  2018 Lee Jong Suk Fan Meeting in Bangkok ‘CRANK UP’ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ  จัดโดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และสนับสนุนโดย Pinky Glow

ถึงแม้ว่าอีจงซอกจะเดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยทุกปี  แต่ในปีนี้เขาได้เตรียมโชว์สุดพิเศษมาเพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะและทุกคนจะได้เห็นอีจงซอกในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม   ซึ่งโปรเจ็คต์แฟนมีตติ้งในครั้งนี้จะเป็นการมองย้อนไปยังอาชีพนักแสดงของอีจงซอกตลอด 9 ปี รวมถึงเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มีให้กับอีจงซอกตลอดมา  อย่าปล่อยให้โอกาสดี ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มในฝันอย่าง “อีจงซอก” หลุดลอยไป   สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ www.do-concert.com  บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษ (ไฮทัช และถ่ายรูปกลุ่ม) ตามเงื่อนไขในแต่ละราคาบัตรอีกด้วย  สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมที่ #2018LJSCrankUpinBKK  เฟสบุ๊คแฟนเพจ  www.facebook.com/doconcert  และอินสตาแกรม : doconcert_official

ที่มา:  ดูคอนเสิร์ต
บันทึกภาพ:  ดูคอนเสิร์ต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนคุณมาคลั่งรักตัวเอกจาก 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด​ >>

“อีจงซอก” ควงคู่ “พัคชินฮเย” เสิร์ฟความฟินบนจอช่อง 3 ในซีรีส์เกาหลี “พิน็อกคิโอ หัวใจไม่โกหกรัก (Pinocchio)” >>

“อีจงซอก” แท็กทีม “จองแฮอิน-แบซูจี” สืบคดีไขปริศนา “ห้วงนิทรานำพารัก While You Were Sleeping” ซีรีส์ดีที่ไม่ควรพลาด!!! >>

5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดซีรีส์ “Big Mouth” สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar >>

พบกับอีจงซอกและอิมยุนอา ในซีรีส์อาชญากรรมเรื่องใหม่ “BIG MOUTH” พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 29 กรกฎาคมนี้ เมื่อทนายปลายแถวถูกจับเพราะเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมที่เขากำลังทำคดีอยู่ เขาจึงต้องสวมรอยเป็นอาชญากรอัจฉริยะเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง >>