“ยิหวา” รับกดดัน เล่นละคร “นางบาป” ทำการบ้านหนักมาก เจอทั้งผี สู้ทั้งคน >>

 

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียว กับละครดราม่าพีเรียดย้อนยุค ใน “นางบาป” ที่ตอนนี้ ทำเอาแฟนๆละคร หลอนไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเจอกับผีหรือคน งานนี้ทำเอานางเอกหน้าหวานอย่าง “ยิหวา ปรียากานต์ ใจกันทะ” ถึงกับต้องเครียดจัด กดดันสุดๆ ในบทบาทของเรืองริน จะเป็นอย่างนั้น ยิหวา มาเล่าให้ฟังว่า

กดดันมากคะเรื่องนี้ เราต้องทำการบ้านหนักมากคะ เพราะพี่ต้าร์ พี่โดนัท นักแสดงคนอื่นๆ คือเล่นกันเต็มที่มากๆคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องจัดเต็มด้วยเช่นกันคะ ในเรื่องนี้นะคะ ยิหวา รับบทเป็น “เรื่องริน” เป็นรุ่นน้องที่ทำงานร่วมกันกับ “พี่ต้าร์” ทำรายการสารคดีมาด้วยกัน แล้วก็ได้ขยับมาทำละครโดยที่พี่ต้าร์เป็นผู้กำกับและเราเป็นผู้จัด เราแอบมีความรู้สึกดีๆ กับพี่ต้าร์ แต่ว่าเค้าไม่มีใจให้เราไม่ได้เสียใจค่ะคือก็รู้สึกดีๆ เป็นพี่เป็นน้องที่ดูแลให้คำปรึกษากันได้ แล้วเราจะรู้สึกว่าเค้าเหมือนมีอะไรบางอย่างปิดกั้นระหว่างเรา และเค้าก็บอกให้เราลองเปิดใจให้กับ “พี่ท็อป” ซึ่งเป็นพระเอกในละครที่เราผลิตและเค้าก็ชอบเราตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เรื่องราวมันจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าละครที่เราทำมันดันไปเกี่ยวกับเรื่องในอดีต ซึ่งมีผีที่เล่นโดย “พี่โดนัท” ที่เค้าจะต้องมาสิงร่างเรา ต้องบอกว่าซีนที่พี่โดเข้าสิงยากทุกซีนเลยค่ะ หนูกังวลว่าคนดูจะรู้สึกได้ไหมว่าตอนนี้ที่พี่โดเข้าสิงนะไม่ใช่เรา เพราะมันยากมากมันแสดงออกด้วยพี่โดจะพันผมก็ไม่ได้ ผมเขาเก็บหมดจะเสยผมก็ไม่ได้ ก็เลยต้องใช้ความมั่น พี่โดเค้าจะมั่นใจมาก คาแร็คเตอร์จะชัดเจนมากกว่าตัว “เรืองริน” ที่หนูเล่น ซึ่งพี่โดก็แนะนำแยอะค่ะว่าให้เล่นตามความต้องการ ไม่ต้องมาเล่นแบบพี่ เช่นต้องการแก้แค้นเราก็จะเล่นแบบต้องการแก้แค้นจริงๆ ส่วนกับพี่ท็อปคือต้องบอกว่าหนูเป็นคนเชียงใหม่ภาษาบางคำจะไม่เข้าใจ เพราะอยู่ที่บ้านจะใช้ภาษาเหนือ มาอยู่กรุงเทพก็จะต้องพูดกลาง มันจะมีศัพท์บางคำที่หนูไม่เข้าใจ พี่ท็อปก็เลยจะช่วยเรื่องบทได้เยอะ”

เรื่องราวความรัก ความอาฆาตแค้นพยาบาท จากอดีตชาติที่สืบเนื่องมาถึงปัจจุบันจะมีจุดจบอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “นางบาป” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15  – 22.50 น.  ทางช่อง 3,  ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนดูเชียร์ “ยิหวา” อดีตชาติสู้ชีวิต ปัจจุบันฟาดกลับไม่ยั้ง! “แชมป์” ไม่น้อยหน้าเป็น “ปอบ” อาละวาดไปทั่ว >>

ทั้งจิ้นทั้งเศร้า “ยิหวา – บิว” ใน MV “ไม่สนิทอย่าทัก” FELLOW FELLOW X CHILLING SUNDAY >>

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษาให้น้อง ๆ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 7 กับการเปิดโลกกว้างแห่งโอกาส ที่ต่อเติมรอยยิ้มและความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด >>

“กวาง” ท้าทาย พลิก เล่น “นางบาป” มีความเยอะ ควบสองบทที่แตกต่าง >>

“ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล” ปลื้ม!! ความท้าทาย ใน #นางบาป เจอความรัก ความอาฆาต แค้นพยาบาท ต่างภพต่างชาติ >>