ฟรุตต้า แบรนด์สมูทตี้ผลไม้น้องใหม่ จัดมินิคอนเสิร์ต #เป๊กผลิตโชค สุดใกล้ชิด พร้อมเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียแปซิฟิก>>

 

ฟรุตต้า เนเชอรัล จัดงาน FRUITA & PECK PALITCHOKE FC FOR FARMERS เปิดตัวผลิตภัณฑ์สมูทตี้ผลไม้ 100% พร้อมดึง ‘เป๊ก ผลิตโชค’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ในฐานะพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์ จับมือแฟนคลับร่วมสนับสนุนเกษตรกรไทยทางอ้อม

ฟรุตต้า เนเชอรัล โดย นายรักชัย เร่งสมบูรณ์ จัดงาน FRUITA & PECK PALITCHOKE FC FOR FARMERS” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “You’re REAL” ชูจุดเด่นของสินค้าในการนำผลไม้สดแท้มาทำเป็นสมูทตี้ผลไม้ 100% เป็นรายแรกของไทย โดยภายในงานจัดเต็มด้วยกิจกรรมมากมาย ทั้งเวิร์คช็อปทำขนมเพื่อสุขภาพและม็อลเทลจากสินค้าฟรุตต้า ก่อนเปิดตัวและพูดคุยกับ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ในฐานะพรีเซนเตอร์ระดับเอเชียคนแรกของแบรนด์ พร้อมชวนแฟนคลับเล่นเกมบนเวทีสุดเอ็กคลูซีฟ ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจัดเต็มที่เหล่านุชๆ ของหนุ่มเป๊กร้องตามกันอย่างสุดเสียงแถมยังแอบทำเซอร์ไพรส์กลับโดยการหอบเค้กออกมาพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์เจ้าตัวย้อนหลังด้วย

นายรักชัย กล่าวว่า “เราอยากนำเสนอสมูทตี้ผลไม้แนวใหม่ที่ใช้ผลไม้แท้ๆ จากสวนมาทำเป็นสมูทตี้บรรจุขวดให้ทุกคนได้ดื่มกัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหาความแปลกใหม่ในเรื่องรสชาติและสามารถดูเเลสุขภาพได้ในเวลาเดียวกัน โดยดึงคุณเป๊ก ผลิตโชคมาเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ร่วมเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการส่งข่าวถึงแฟนคลับ”

ด้าน เป๊ก กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกรทางอ้อม เพราะว่าวัตถุดิบของฟรุตต้าส่วนใหญ่มาจากเกษตรไทย แล้วแบรนด์ก็นำผลผลิตทางการเกษตรที่เป็นผลไม้มาทำเป็นสมูทตี้ ซึ่งเมื่อดื่มแล้วจะรู้เลยไม่ใช่แค่กลิ่นของผลไม้ แต่จะสัมผัสได้ถึงเนื้อผลไม้ที่เข้มข้นและหวานจากธรรมชาติ และอีกส่วนหนึ่งคือเหมือนผมได้เป็นคนส่งต่อสุขภาพดีให้กับทุกคนๆ ด้วยก็จะปลื้มอยู่ครับ”

ฟรุตต้า เนเชอรัล เป็นสมูทตี้ผลไม้ 100% มีทั้งหมด 3 ซีรีส์ 8 รสชาติ อาทิ ฟรุตต้า ซุปเปอร์ แมงโก้, ฟรุตต้า ซุปเปอร์ เบอร์รี่, ฟรุตต้า เฟรช บีท แพชชั่น และฟรุตต้า เชีย เจลลี่ สมูทตี้ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ในกรุงเทพมหานคร, ร้านกรูเม่ต์มาเก็ต, ร้านโฮมเฟรชมาร์ท, ลอว์สัน และกำลังจะเริ่มวางขายในร้านแฟมมิลี่มาร์ท และวัตสันทั่วประเทศเร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>