น่ารักทะลุจอ “อิมเมจ สุธิตา” กับความไร้เดียงสาที่ไม่ธรรมดา!! ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ >>

รายการ “Life.beats” (ไลฟ์บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 ประจำการอัพเดตข่าวสารทางดนตรีของศิลปินคนดัง กับสองพิธีกรคู่ซี้สุดฮา “เต๋อ รัฐนันท์ และ ติช่า กันติชา” โดยอาทิตย์นี้พบกับสาวเสียงดีที่พกพาความน่ารัก มาสร้างความสดใสทะลุจอ “อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ” พร้อมกับเพลงช้าสไตล์ป็อปร็อก “ใจเย็น” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่หลายๆ คนรอคอย จากนั้น “เต๋อและติช่า” ชวน “อิมเมจ” เล่นเกมตอบคำถามเชิงจิตวิทยา ที่จะทำให้รู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของแต่ละคน ซึ่งผลที่ได้มา “เต๋อ” จะเป็นคนมีเล่ห์เหลี่ยมค่อนข้างสูง แต่ทำตัวลื่นไหล ต่อด้วย “ติซ่า” เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และเป็นคนมีความต้องการมาก และท้ายสุด “อิมเมจ” เป็นคนความเฟรนลี่ ไร้เดียงสา ชอบคิดว่าตัวเองมีอะไรผิดปกติที่ไม่ธรรมดา ทำเอาสองพิธีกรฟันธงพร้อมกันว่าจริงที่สุดเลยทีเดียว พอได้ฟัง “อิมเมจ” ออกตัวแซวตัวเองว่าที่ผิดปกติ คือมีความสวยที่ไม่ธรรมดา ประกาศชัดแบบนี้ ทั้งเสียงดี อารมณ์ดีแบบนี้ หนุ่มๆ คงตกหลุมรักความไร้เดียงสาของสาวน้อยคนนี้แน่นอน

สามารถติดตามชมบรรยากาศทั้งหมด พร้อมตามลุ้นกันว่าคำตอบของ “อิมเมจ” จะทำให้รู้จักตัวตนที่แท้จริงขนาดไหน ในรายการ “Life.beats” (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ ที่ 2 กันยายน เวลา 22.45น ทางช่องGMM 25 หรือสามารถติดตามชมย้อนหลังได้ใน วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง Fan TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เศร้าให้สุด! อิมเมจ-สุธิตา ตอกย้ำความเจ็บปวดผ่านเพลง “ไม่มีวันกลับมา” ประกอบซีรีส์วายพีเรียด “หอมกลิ่นความรัก” >>

“จอส-น้ำตาล-เค” ร่วมเดินทางสู่ความทรงจำที่เจ็บปวด!!! ผ่านซีรีส์ “GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ตอน “Road to Regret” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar พร้อมรับชมก่อนใคร 24-25 สิงหาคมนี้ >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

“อิมเมจ – สุธิตา” ถือฤกษ์ดีวันเกิดปล่อยเพลงใหม่ “ไม่มี” ความทรงจำดีๆที่ไม่เคยมีเลยอาจดีกว่าเคยได้มี >>

“อาย กมลเนตร”,บิ๊นท์ สิรีธร และอิมเมจ สุธิตา” ร่วมอาสาขอพิสูจน์ความลับที่ซ่อนไว้! ในหนังสวยและหนังดี ที่สื่อเทใจรัก การันตีเป็นเสียงเดียวกัน The Secret Garden มหัศจรรย์ในสวนลับ >>