“ดาบอยเวย์” จัดหนักจัดเต็มส่งเพลง “มอง” ฟีลเจอริ่ง “ทูพี เซาท์ไซด์” ดึง “ไอซ์ อภิษฎา & แซมมี่ เคาวเวลล์” มาโชว์ความเซ็กซี่ดีกรีเย้ายวนเกิดร้อย >>

ยี่ห้อ Daboyway “ดาบอยเวย์” หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ไม่มีทำให้ผิดหวังส่งซิงเกิ้ลล่าสุดที่ครั้งนี้ได้ ทูพี เซาท์ไซด์ มาร่วมแจมในเพลง มอง  เพลงน่ารักสนุกๆจังหวะ easy listening hiphop เป็นดนตรีฮิปฮอปฟังง่าย ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงสาวๆจะแอบเจ้าชู้ทางสายตาปนทะลึงนิดๆเติมสีสันของ เอ็มวี โดยดึงสองสายหุ่นเซี้ยะสุดเซ็กซี่อย่าง ไอซ์ อภิษฎา และ แซมมี่ เคาวเวลล์ มาร่วมแสดงในเอ็มวีเพลงมอง บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน ถึงแม้อากาศจะร้อนไปบ้างเนื่องจากยกกองไปถ่ายทำกันบนตึกร้าง ซึ่งทีม งานต้องการเซ็ทฉากให้เป็นสถานที่ที่หญิงสาวสวยหุ่นเซ็กซี่บังเอิญไปเจอสองหนุ่มโดยบังเอิญ โดยเรื่องราวของเอ็มวีเพลงนี้คือ สองสาวพวกเธอออกอุบายจับผู้ชายทั้งสองคนมามัดไว้กับเก้าอี้ เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยเจอหรือรู้จักผู้ชายมาก่อนเลย ทำให้เธอทั้งคู่รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งประหลาด  แล้วพวกเธอก็คอยมองคอยเฝ้าสังเกตุสองหนุ่มด้วยความประหลาดใจ พอเริ่มเจอกันหลายวันเข้าต่างฝ่ายต่างก็รู้สึกดีต่อกันเคมีบางอย่างในตัวของพวกเธอและเขาทั้งคู่ก็เริ่มพัฒนาเป็นความสุขความรู้สึกที่ดี  ทำให้พวกเธอคอยดูแลใส่ใจสองหนุ่มเป็นอย่างดีและเธอทั้งคู่ก็เริ่มแต่งตัวสวยขึ้นทุกวัน พยามทำทุกอย่างให้สองหนุ่มประทับใจในพวกเธอ ฟากด้านสองหนุ่มที่ถูกจับมัดไว้ก็ทำได้แค่ส่งสายตามองเธอทั้งคู่ด้วยความประทับใจซึ่งพวกเขาก็ทำได้เพียงแค่นั้น

“ไอซ์ อภิษฎา” ได้เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

“…วันนี้ทำงานร่วมกับเวย์ก็สนุกดีค่ะ เป็นกันเองสบายๆส่วนตัววันนี้ได้ฟังเพลงแล้วรู้สึกชอบเพลงนี้มากค่ะ รู้สึกว่ามันต้องโดนน่าจะมีคนเอาเพลงนี้ไปเปิดให้สาวๆที่แอบชอบแอบมอง เนื้อหาเพลงน่ารัก จังหวะเพลงฟังง่าย โยกได้สนุกๆ คิดว่าใครได้ฟังก็นาจะต้องชอบค่ะ…”

ฟากเวย์ ดาบอยเวย์ เล่าเสริมให้ฟังว่า…

“…ผมเป็นนะเวลาที่เราเห็นสาวๆ สวยๆ ความรู้สึกแรกทันทีที่เห็นคือ เราแค่อยากมองพวกเธอในทันทีผมไม่ได้เจ้าชู้นะก็สำหรับผมแล้วก็ทำได้แค่มอง ครับสำหรับเพลงนี้ผมว่าผู้ชายหลายๆคนต้องเคยมีอาการแบบนี้เหมือนผมแน่ๆ ยิ่งเวลาเราเจอสาวหุ่นเซ็กซี่ตรงสเปคสิ่งแรกที่เราจะทำก็คือมอง ยิ่งถ้าเรารู้สึกชอบพวกเธอมากๆ เราก็จะอยากมองเขาในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าเขาจะเคลื่อนไหวหรือทำอะไรก็ตาม ผมเลยหยิบเรื่องราวแบบนี้มาเล่าเป็นเพลง สนุกๆ ฟังสบายๆ จังหวะ อีซี่ลิสซั่นนิ่ง ฮิปออป ฟังง่ายเนื้อหาไม่ซับซ้อน อยากให้ทุกคนได้ติดตามเอ็มวีเพลงนี้กันนะครับทางแฟนเพจเฟสบุ๊คDaboyway หรือทางช่อง Youtube Chanel: Daboyway…”

สามารถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “มอง” ได้แล้วทางแฟนเพจเฟสบุ๊คDaboyway หรือทางช่อง Youtube Chanel: Daboyway

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทูพี เปิดทัพความสนุก ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จับเพลงฮิต เชพบ๊ะ มาใส่สีสันใหม่ แดนซ์รับร้อน >>

เวย์ & นานา สุดปังฉลองเปิด NEVERSAYCUTZ โฉมใหม่ ดึง PAPER PLANES, POK MINDSET จัดมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ >>

We do what we want(วี ดู วอท วี ว้อน) เพลงใหม่ล่าสุดที่ฟาดกันสุดขีด ของสองศิลปินต่างขั้ว “DABOYWAY(ดาบอยเวย์) & กระแต อาร์สยาม” ใส่กับแบบไม่มียั้ง >>

เปิดโปรแกรม ละคร “สายรุ้ง” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก พุธ 24 สค) >>

“สายรุ้ง” หงายการ์ดความปัง…รวมออลสตาร์หลากรุ่น เตรียมพบ ละครที่สุด…แห่งความเข้มข้น เริ่ม 24 สค. นี้ >>