ทูพี เปิดทัพความสนุก ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จับเพลงฮิต เชพบ๊ะ มาใส่สีสันใหม่ แดนซ์รับร้อน >>

เปิดตัวมาแบบเซอร์ไพร์ทแฟนเพลง กับเพลงสนุก เต้นสะบัด ที่ กับซิงเกิ้ลใหม่ เชพบ๊ะ 2024 จาก ทูพี เซาท์ไซด์ เจ้าพ่อแร๊พสายเดือด และ เจ้าพ่อเพลงปาร์ตี้ พี่ใหญ่ของค่าย Xoflow ในเครือ XOXO Entertainment ที่การันตีความแซ่บ ความสนุก ได้ 100% โดยล่าสุด ปีนี้ ทูพี เลือกหยิบเอาเพลงลูกทุ่งไทยสุดดังจากอดีต ของศิลปินรุ่นพี่ ฮายอาภาพร นครสวรรค์ ในเพลงที่ทุกคนคุ้นเคยอย่าง เชพบ๊ะ มาทำใหม่เวอร์ชั่น ฮิปฮอปแดนซ์ สุดมันส์ จนกลายเป็น เชพบ๊ะ 2024 โดยเพลงนี้ ทูพี ได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ ฝีมือดี Le Winter ชาวสวีเดน ที่ติดอันดับโปรดิวเซอร์มาแรง 1 ใน 50 คน ของประเทศสวีเดนในตอนนี้อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพลงที่สร่างความสนุก และ สีสันให้กับแฟนๆ ต้อนรับความสนุกในช่วงสงกรานต์ปีนี้อีกด้วย

         สำหรับมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ ได้ Jediiano-เจได ผกก.ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เพลงทน ของ สไปร์ท และ กาย จีจี, เพลงบองค์ ของ โอจี บ็อบบี้ และ แวนด้า ฯลฯ มาร่วมกำกับ mv.เพลงนี้ ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ ทูพี อีกด้วย โดยเพลงนี้ดูแปลกตาไปจาก mv.ของ ทูพี ที่เราคุ้นตา เพราะ เจได ต้องการเลือกเอาความเป็นไทย ความสนุกของเทศกาล มาผสมผสานลงใน mv.เพลงนี้ ซึ่งก็ไปจบลงตัวที่ โลเคชั่น ตลาดเก่ามีนบุรี เรือหางยาวโบราณ และ โรงสีร้างริมคลองแสนแสบ โดย เจได ขนความสนุกสนานมาอยู่ใน mv นี้ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มแดนเซอร์ กลุ่มหางเครื่องลูกทุ่ง แตรวง รวมไปถึงนางเอก mv. สุดเซอร์ไพร์ท อย่าง ฟลุ๊ค กะล่อน ยูทูปเบอร์ คนดัง ที่มารับบท สาวเชพบ๊ะ ของเรื่อง ซึ่งฟลุ๊ค เองก็ยืนหนึ่งเรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว เมื่อทุกอย่างมารวมตัวกัน ความแซ่บ จึงบังเกิด ซึ่งสามารถติดตามชม mv.เพลงเชพบ๊ะ 2024 ได้แล้ววันนี้

ติดตามชม mv เพลงเชพบ๊ะ 2024

พร้อมสตรีมมิ่งเพลงนี้ ได้ทุกช่องทางแล้ววันนี้  https://bfan.link/echphba-2024

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็มาดิค้าบ! 30 มีนาคมนี้ “ทูพี เซาท์ไซด์” พร้อมมันส์ริมหาดพัทยา >>

น้อย วงพรู ดวลเดือด ทูพี เซาท์ไซด์ กลางงานแถลงข่าว ก่อนนำทัพศิลปินบุก “Gypsy Bangkok” 10 พฤศจิกายนนี้ ณ ช่างชุ่ย พร้อมกระหน่ำโปรฯ ราคาพิเศษก่อนใคร!! >>

“ดาบอยเวย์” จัดหนักจัดเต็มส่งเพลง “มอง” ฟีลเจอริ่ง “ทูพี เซาท์ไซด์” ดึง “ไอซ์ อภิษฎา & แซมมี่ เคาวเวลล์” มาโชว์ความเซ็กซี่ดีกรีเย้ายวนเกิดร้อย >>