“เบนซ์ ณัฐธิดา-เอก นนทกฤช” ภูมิใจเข้ารับรางวัล “คนดีศรีสยาม” >>

เข้ารับรางวัลในสาขา ผู้เป็นแบบอย่างตัวอย่างที่ดีเด่น จากโครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน ยกย่องส่งเสริมบุคคลต้นแบบคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ในงาน “คนดีศรีสยาม” งานประกาศรางวัลเกียรติคุณคนดีของแผ่นดินตามรอยพระยุคลบาท ครั้งที่ 7 ประจำปีพุทธศักราช 2561 ที่จัดโดย โครงการเทิดพระเกียรติองค์ราชัน และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สำหรับ “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” หรือ “เบนซ์ เจลาโต้” ศิลปินค่าย โมโนมิวสิค และ “เอก-นนทกฤช กลมกล่อม” ผู้ประกาศข่าว ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยทั้งคู่ต่างเป็นบุคคลที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ของตน พร้อมกับกระทำในความดีตลอดมา

เบนซ์ เจลาโต้ กล่าว “เบนซ์ดีใจ และภูมิใจมากๆ ค่ะ กับการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ หลังการตั้งมั่นทำความดีซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าจะได้มารับรางวัลนี้  ที่ผ่านมาเบนซ์มีแนวทางในการดำเนินชีวิตตามคำสอนของคุณพ่อคุณแม่ค่ะ ในการเป็นเด็กดี  เป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อนๆ เป็นคนดีของสังคม และดำเนินตามรอยพระยุคลบาท ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ในหลายๆ เรื่อง ทั้งความอดทน มุ่งมั่น รวมถึงการเป็นคนที่อ่อนน้อม และความประหยัด ที่เบนซ์จะมุ่งมั่นดำรงตนในการทำความดีต่อไปค่ะ”

เอก-นนทกฤช  เผย “รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากๆ ครับ กับรางวัล คนดีศรีสยาม ในฐานะของการเป็นผู้ประกาศข่าวทำหน้าที่สื่อมวลชน ผมเองก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ต่อคนส่วนใหญ่ โดยไม่หวังผลตอบแทน ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นกำลังใจให้ผมได้มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติงานของผมเพื่อสังคม พร้อมยึดในหลักธรรมตามรอยพระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ต่อไปครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เตตะวัน ภูมิใจ!!! รับรางวัล ญาณสังวร “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 8 >>

#กายศิวกร ภูมิใจ รับรางวัล “คนดีศรีสยาม” ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 >>

“โมโนมิวสิค” สานต่อโปรเจค “เจลาโต้” ส่งศิลปินใหม่ “ลานนา” แจ้งเกิด ในซิงเกิ้ล “Where are you now ?” >>

“เบนซ์ เจลาโต้” ตัวแทนวัยรุ่นรักษ์ไทย ชวนแต่งชุดไทยเล่นน้ำสงกรานต์

“เบนซ์ เจลาโต้” ควง “พีค ภีมพล” หวานทะลุจอ!!! ฟิตซ้อมการแสดงถ่ายทอดลงเอ็มวีซิงเกิ้ล “ฝุ่น”