“พิง ลำพระเพลิง” เปิดใจนั่งแท่นผู้กำกับ “The Pool นรก 6 เมตร” หนังค่าย “ที โมเมนต์” >>

 

เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่คร่ำหวอดอีกคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับ “พิง ลำพระเพลิง” ที่ล่าสุดได้เปลี่ยนแนวจากเจ้าพ่อผู้กำกับหนังรัก-ดราม่า มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-ระทึกขวัญThe Pool นรก 6 เมตร” ภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของค่าย “T Moment” (ที โมเมนต์) โดย พิง ได้เปิดเผยการเขีนบทและการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการ่วมงานกับค่ายที โมเมนต์ โดยผมเขียนบทเสร็จแล้วผมก็ไปเสนอคุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ แล้วคุณวิสูตรชอบบทก็เลยอนุมัติ  ในเรื่องคือสื่อถึงใครก็ตามที่มีความฝัน แต่แล้วกลับไม่มีวันดีๆ เหมือนที่ฝันสักที จนคุณรู้สึกว่าคุณถึงจุดตกต่ำแล้ว จริงๆ แล้วมันยังตกตกต่ำได้อีก อยู่ที่ว่าคุณจะใช้อะไรในการดึงตัวเองขึ้นมา เรื่องนี้ตัวละครโชคดีที่ไปเจอความรักมันเลยช่วยดึงเค้าขึ้นมาได้ หนังเรื่องนี้เป็นแนวทริลเลอร์ ที่เลือกแอ็คชั่น-ระทึกขวัญมาเป็นการนำเรื่องเพื่อดึงคนเข้ามาดูหนัง แต่สิ่งที่คนดูจะได้กลับไปก็คือ ยังไงก็แล้วแต่ชีวิตยังมีความหวังเสมอ ส่วนเนื้อเรื่องก็ยังสื่อถึงความรักอยู่แน่ๆ ล้านเปอร์เซ็นต์ครับ ซึ่งได้พระเอกของเรื่องคือ เคน-ธีรเดช มารับบทพระเอก ต้องชื่นชมเคนอย่างมากครับ เต็มที่กับทุกอย่าง ไม่มีบ่น ขอนอกเหนือจากบทก็ทำให้ ส่วนนางเอก น้องเกรซ เราแคสมาในบทที่ยากที่สุด ในบรรดานักแสดงเกือบ 100 คน เกรซเหมาะที่สุดครับ คือ ผมมั่นใจว่าหนังสนุกและดีแน่ๆ แต่ในโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า ถ้ารบกวนได้ก็รบกวนอยากมาดูหนังกันด้วยนะครับ เพราะว่าในหนังมีสิ่งดีๆ สิ่งที่สนุกรออยู่ เมื่อคุณดูหนังเรื่องนี้จบ คุณจะพบว่าชีวิตนี้ยังมีความหวัง ถ้าคุณคิดว่าคุณอยู่ในจุดที่ตกต่ำแล้วขึ้นมาให้ได้มันมีความรักคอยดึงเราอยู่ The Pool นรก 6 เมตร เข้าฉายวันที่ 27 กันยายน 2561 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนังไทยมีเฮ “The Pool- App War” ลงจอ “Netflix” กุมภาพันธ์นี้

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

 “โน้ต จิตต์สินธ์” ไม่หวั่นโควิดทำพิษวงการภาพยนตร์ขาดทุนผุดโปรเจ็คใหม่ ดึง “แมน” ประกบ  “มาย” ในภาพยนตร์ “รัก Love Love”>>

“MONOMAX” เอาใจคอหนังไทย คว้า “The Pool นรก 6 เมตร” ลงจอออนไลน์!! >>

“ที โมเมนต์” ดึง “เกรซ” เล่นหนังครั้งแรก ประกบ “เคน-ธีรเดช” ใน “The Pool นรก 6 เมตร” >>