คอหนังไทยมีเฮ “The Pool- App War” ลงจอ “Netflix” กุมภาพันธ์นี้

ภาพยนตร์คุณภาพจากMONOFILM” ในเครือโมโน เน็กซ์  พร้อมนำ 2 ภาพยนตร์ที่ได้รางวัลการันตรีจากทั่วโลก เรื่อง  The Pool นรก 6 เมตร  กับเรื่อง  “App War แอปชนแอป กลับมาโลดแล่นอีกครั้งบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ประเดิมด้วยเรื่องแรกกับภาพยนตร์เรื่อง  App War แอปชนแอป ผลงานกำกับของ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ที่เล่าเรื่องของวงการ Startup (สตาร์ทอัพ) โดยเน้นเนื้อหาเอาใจวัยรุ่นในยุคนี้เป็นหลัก โดยเป็นเรื่องราวของ บอมบ์ กับ จูน สองหัวหน้าทีมทำแอปหน้าใหม่ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวด Startup เวทีไหนมาก่อน วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญ เมื่อได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นก็พบว่าต่างคนต่างก็ชอบอะไรหลาย ๆ อย่างเหมือนกัน จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างแอป แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน  เมื่อทั้ง 2 ต้องมาห้ำหั่นกันในเวทีการประกวด Startup ซึ่งแอปของทั้ง 2 ทีม ยังคล้ายกันอีก ทั้งคู่จึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อที่จะเป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้  นำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต , วริศรา ยู , พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , สิราษฎ์ อินทรโชติ , อภิวิชญ์ เรียร์ดอน , ธนาภพ อยู่วิจิตร , ธิชา วงศ์ทิพย์ ร่วมลุ้นศึกการแข่งขันนี้ไปด้วยกัน ในวันที่ 18 ก.พ.นี้

ต่อด้วยเรื่องที่สองกับThe Pool นรก 6 เมตร  หนังไทยสุดสร้างสรรค์  ผลงานการกำกับของ พิง ลำพระเพลิง  ที่ได้ไปโลดแล่นในงานหนังระดับโลกอย่าง CinemAsia Film Festival 2019 รวมถึงคว้า 2 รางวัลใหญ่ในงาน 37th Brussels International Fantastic Film Festival ด้แก่ รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท Critics Award และประเภท Special Mention Award อีกทั้งยังได้รับรางวัลหนังต่างประเทศยอดเยี่ยม จากเวที Macau International Movie Festival 2019 มาการันตีความสนุกอีกด้วย โดยเป็นเรื่องราวความซวยของ เดย์ ชายหนุ่มที่เผลอหลับบนแพยาง และได้เปิดระบบปล่อยน้ำในสระออกไปแล้ว และเมื่อเดย์รู้สึกตัวอีกที เขาพบว่าน้ำได้ลดระดับลงจนไม่สามารถปีนกลับขึ้นจากสระได้ ด้าน ก้อย แฟนสาวของ เดย์ ที่ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์เขา ก็มีเหตุพลาดตกลงไปในสระจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในขณะที่ทั้งคู่กำลังอับจนหนทาง และเฝ้าปลอบใจตัวเองว่า “คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่านี้อีกแล้ว” สิ่งมีชีวิตอีกสิ่งหนึ่ง กลับกำลังคืบคลานเข้ามาหาพวกเขาอย่างช้าๆ นำแสดงโดย   ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม เตรียมเข้าฉายวันที่ 25 ก.พ.นี้

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX” เอาใจคอหนังไทย คว้า “The Pool นรก 6 เมตร” ลงจอออนไลน์!! >>

“ที โมเมนต์” ดึง “เกรซ” เล่นหนังครั้งแรก ประกบ “เคน-ธีรเดช” ใน “The Pool นรก 6 เมตร” >>

“พิง ลำพระเพลิง” เปิดใจนั่งแท่นผู้กำกับ “The Pool นรก 6 เมตร” หนังค่าย “ที โมเมนต์” >>

APP WAR กระแสดี กระหึ่มโซเชียล หลังฉายรอบกาล่าฯ กระแส คำชื่นชมพร้อมกำลังใจเต็มล้นทุกหน้าฟีด

เจาะลึกนักแสดง “แอป วอร์” รวมพลไอเดียคนเจ๋ง ในรายการ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ นาว” ทางช่อง “MONO29”