“ทรี แมน ดาวน์” ศิลปินเบอร์แรกจาก “ยีน แลป” พร้อมส่งซิงเกิลแรก “ผ่านตา” เอาใจคนแอบรัก >>

หลังจากเฟ้นหากันมาอย่างยาวนานในที่สุดตอนนี้ก็ได้ฤกษเปิดตัวศิลปินเบอร์แรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว กับ Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) น้องใหม่จากค่าย GENE LAB (ยีน แลป) ประกอบด้วย

กฤตย์กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (นักร้องนำ), ตูน พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีต้าร์), โอม กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส), เต เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง) และ เส็ง วิศรุต ปฐมสิริไพศาล (ซินธิไซเซอร์) ล่าสุดได้ปล่อยเพลง ผ่านตา ออกมาให้ได้ฟัง ที่ขอนำเอาความรู้สึกเมื่อได้ตกหลุมรักใครสักคนหนึ่งมากๆ เรามักจะพาตัวเองให้ไปวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ร้อยเรียงไปกับดนตรีจังหวะชวนโยกตามด้วยรอยยิ้มอย่างแน่นอน มาถึงตรงนี้เราเชื่อว่าหลายคนอาจมีคำถามว่า Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) พวกเขาเป็นใครมาจากไหนแล้วเป็นมาอย่างไรถึงได้มาอยู่กับทาง ยีน แลป ต้องลองไปฟังจากพวกเขาว่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งค่ายนี้ได้อย่างไร

โดย กฤตย์ (นักร้องนำ) เป็นตัวแทนของวงเล่าว่า “ถ้าให้ท้าวความไปถึงจุดเริ่มต้นก็คงจะยาวมากๆ ผมขอเล่าสั้นๆ แล้วกันนะครับ พวกเราได้รวมตัวกันนามของ ทรี แมน ดาวน์ มากว่า 5 ปี ตอนช่วงแรกๆ เราขึ้นเวทีประกวดกันเยอะมากครับ จนรู้สึกว่าการเดินสายประกวดทุกเวทีมันคือโกลด์ในเส้นทางบนสายดนตรีจริงๆ หรอ ก็กลับมานั่งคุยกัน และก็เริ่มหันมาทำเพลงกันอย่างจริงจังครับจนถึงปัจจุบัน แล้วก็ได้มาเข้าร่วมรายการ Band Lab หลังจบรายการก็ได้เซ็นสัญญาเขาเป็นศิลปินของค่าย ยีน แลป และมีซิงเกิลแรกกับทางค่ายนั่นก็คือ ผ่านตา เพลงนี้เขียนโดย ตูน มือกีตาร์ ที่เล่าผ่านมุมของผู้ชายคนหนึ่งที่ไปตกหลุมรัก และไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็จะไปเดินผ่านให้เขาเห็นหน้าบ่อยๆ และหวังว่าเขาจะสนใจเราบ้าง ในพาร์ทดนตรีพวกเราช่วยกันทำครับ โดยเพลงนี้จะเป็นสไตล์ป็อปร็อคไม่หนักจนเกินไป ฟังสบายโยกตามได้ครับ ซึ่งเราปล่อยพร้อมมิวสิควิดีโอด้วยก็จะเป็นเรื่องราวการตามจีบสาวในสไตล์ของพวกเรา ทรี แมน ดาวน์ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง และชมวิสิควิดีโอ กันเยอะๆ ครับ

ถ้าใครอยากรู้การตกหลุมรักในแบบของ Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) จะคิ้วท์ จะกวนขนาดไหนต้องลองไปชมกันได้ที่ YouTube Channel GENE LAB รวมถึงฟังเพลง “ผ่านตา” ของพวกเขาได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, iTunes, Apple Music  และสามารถกดไปที่ *1230321 เพื่อดาวน์โหลดเพลงของพวกเขาได้ พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆ ของพวกเขาได้ที่ www.facebook.com/threemandownofficial และ www.facebook.com/genelabrecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GENE LAB
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ GENE LAB
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>

“28” อัลบั้มใหม่จาก Three Man Down กับ 11 เพลงที่บอกเล่าความสุข เศร้า ผิดหวัง เจ็บปวด เข้าใจ และอีกหลากหลายความรู้สึก >>

หากในวันนี้คุณสามารถพูดคุยกับเด็ก 28 คนนั้น ที่อยู่ในตัวเองได้ จะพูดว่าอะไร? “A CALL FROM 28” ตู้ที่จะพาคุณไปบันทึกความทรงจำ ความรู้สึก และเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ผ่านสายตรงจาก Three Man Down >>