#Saintsup1stFanMeet ครบทุกอรรถรสกับ เซ้นต์ #หนูน้อยร้อยเรื่องเล่า >>

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับแฟนมีทติ้งเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของ เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา นักแสดงนำจากซีรี่ส์สุดฮอตเรื่อง บังเอิญรัก love by chance series ในชื่องาน Saintsup 1st Fan Meeting : Heaven’s Garden ที่จัดขึ้นที่ โรงละคร NANTA RCA เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา

ในงานแฟนมีทครั้งนี้ เซ้นต์ ได้แสดงความสามารถทั้งการร้อง เต้น เล่นละคร ให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานได้เก็บบรรยากาศทั้งสนุกและอบอวลไปด้วยความรักที่หนุ่มเซ้นต์ส่งถึงแฟนคลับ

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์มากมายจากหนุ่มเซ้นต์ ไม่ว่าจะเป็นแขกพิเศษจากเพื่อนๆ ในซีรีส์ บังเอิญรัก อย่าง เพิร์ธ , มีน และ หนุ่มเจ้าของเสียงเพลงประกอบซีรีส์ บอย สมภพ และ หนุ่มดิว อรุณพงษ์ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้แฟนมีตครั้งนี้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ในช่วงท้ายของงานแฟนคลับได้ทำเซอร์ไพร์สหนุ่มเซ้นต์ จนหนุ่มเจ้าของงานปลื้มจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ต่อเนื่องความซึ้งถึงพาร์ทที่เชิญคุณแม่ขึ้นเวทีและได้แสดงความรักต่อบุพการีด้วยการกราบเท้าทำเอาแฟนคลับร้องไห้ตามๆ กัน และมาถึงช่วงสุดท้ายจริงๆ ที่หนุ่มเซ้นต์แจกความรักแฟนๆ อย่างทั่วถึงด้วยการเดินลงมาร้องเพลงด้านล่างเวที เอาใจแฟนคลับทุกที่นั่งเลยทีเดียว เห็นความตั้งใจ และการแสดงออกของเซ้นต์แล้ว เรียกได้ว่าอนาคตในวงการบันเทิงไปได้อีกไกลแน่นอน

ติดตามคลิปบรรยากาศงานได้ที่ www.youtube.com/starupdatedotcom เร็วๆ นี้

ที่มา:  STARUPDATE
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Special Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ Girl’s Love เรื่อง “ฝันรักห้วงนิทรา” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>