“ที โมเมนต์” ดึง “เกรซ” เล่นหนังครั้งแรก ประกบ “เคน-ธีรเดช” ใน “The Pool นรก 6 เมตร” >>

ใกล้จะเข้าโรงฉายให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร” ของ “ค่าย T Moment”  (ที โมเมนต์) โดย คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ที่กำกับการแสดงโดย  “พิง ลำพระเพลิง” ซึ่งได้นักแสดงสาว “เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม” มาแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับบทบาทนางเอกของเรื่องในชื่อ “ก้อย” ที่ต้องประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพัน”  ซึ่ง  เกรซ ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

“ดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับค่ายที โมเมนต์ และพี่พิง ลำพระเพลิง หนังเรื่อง The Pool นรก 6 เมตร เป็นการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเกรซที่ได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ ทั้งเรื่องของการถ่ายทำและทีมงาน ยอมรับว่ายากมากค่ะ ยากกว่างานแสดงละครที่เกรซเคยเล่นมา การทำงานภาพยนตร์มีรายละเอียดปลีกย่อยเยอะมาก เกรซเองก็ทำการบ้านและปรับตัวอย่างหนักค่ะ เพื่อที่อยากให้งานออกมาดีที่สุด ในเรื่องเกรซจะรับบทเป็นก้อยหญิงสาวทั่วไป ที่มีแฟนดูเหมือนไม่มีอนาคต เพราะด้วยงานของเขาที่ดูจะไม่ประสบความสำเร็จสักที แต่แล้ววันหนึ่งเราอยากจะเซอร์ไพร์สเขาก็เลยทำให้ต้องตกอยู่ในเหตุการณ์ที่เลวร้ายด้วยกัน ซึ่งจะเจออะไรบ้างอยากให้ไปติดตามกันค่ะ ส่วนการทำงานกับพี่เคนตอนแรกก็จะเกร็ง ๆ แต่พอได้ร่วมงานกัน  พี่เคนเป็นคนที่ใจดี  เฟรนด์ลี่  สอนแอ็คติ้ง  สอนคิว  บอกเรื่องของจังหวะการรับส่งให้  เกรซได้อย่างดีเลยค่ะ และนับถือความทุ่มเทของพี่เคนอย่างมาก ส่วนพี่พิงผู้กำกับใจดีมากค่ะ มีมุขมาอำให้ได้ฮาตลอดเวลา การทำงานเลยไม่เครียดเท่าไหร่ ขอบคุณพี่พิงด้วยที่เคี่ยวเข็ญเกรซจนออกมาเป็นก้อยในหนังที่จะได้ชมกันค่ะ  อยากฝากทุกคนให้ไปชมหนังไทยกันเยอะๆ นะคะ หนังเรื่องนี้ฝากแง่คิดการเอาตัวรอดจากจุดต่ำสุดของชีวิต ให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งได้อย่างไร ไปค้นหาคำตอบพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ค่ะ”

เรื่องราวจะสนุกสนานขนาดไหน คอหนังแนวทริลเลอร์ห้ามพลาดภาพยนตร์ The Pool นรก 6 เมตร ของ ค่าย T Moment (ที โมเมนต์) เข้าฉายในวันที่ 27 กันยายน 2561 ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนังไทยมีเฮ “The Pool- App War” ลงจอ “Netflix” กุมภาพันธ์นี้

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

 “โน้ต จิตต์สินธ์” ไม่หวั่นโควิดทำพิษวงการภาพยนตร์ขาดทุนผุดโปรเจ็คใหม่ ดึง “แมน” ประกบ  “มาย” ในภาพยนตร์ “รัก Love Love”>>

เกรซ – รัชย์ณมนทร์ หวนคืนวงการเพลงออก Single ใหม่ในรอบ 6 ปี>>

“เกรซ-รัชย์ณมนทร์” ส่งซิงเกิลใหม่ “อัจฉริยะเรื่องรอ” โดนใจคนรักจริงรอเก่ง!! ภายใต้สังกัด “Weekend Music” >>