เดือนตุลาคมนี้ ช่อง28 งัดละครเด็ดในอดีต “เล่ห์ร้อยรัก – ทางผ่านกามเทพ – เชลยศักดิ์” เอาใจแฟนๆ อีกครั้ง

กระแสตอบรับดี จนต้องนำกลับมาฉายใหม่อีกครั้ง สำหรับละครทั้ง 3 เรื่อง เพื่อเอาใจแฟนๆ อาทิ ละครเรื่อง เล่ห์ร้อยรัก แนวโรแมนติก-คอมเมดี-ดราม่า นำแสดงโดย วรินทร ปัญหกาญจน์, เข็มอัปสร สิริ ละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพแนวดราม่าเข้มข้นสุดๆ นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ  สกิดใจ, รณิดา  เตชสิทธิ์ และละครเรื่อง เชลยศักดิ์เมื่อความแค้นยังมีความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ นำแสดงโดย พัชฎะ  นามปาน, แอน  ทองประสม

เล่ห์ร้อยรัก ญาดา หรือ ตาล (เข็มอัปสร สิริสุขะ) สาวสวยนักต้มตุ๋น เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้ให้ เจ๊อ้อย (ณหทัย พิจิตรา) แม่ของเธอที่ติดพนันงอมแงม ตาลตัดสินใจมอมยาและขโมยของมีค่า รวมทั้งแหวนประจำตระกูลของ ภูบดี วริทธิวรนันท์ (วรินทร ปัญหกาญจน์) หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ทายาทเศรษฐีพันล้าน และเพราะเธอทำให้ภูบดีถูกทำร้ายจนสูญเสียความทรงจำ ทำให้เธอตกกระไดพลอยโจนมาเป็นภรรยากำมะลอของของเขา โดยที่ไม่รู้จักมาก่อน เพราะต้องการเงินสิบล้าน มาใช้หนี้พนันให้แม่ จนเกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นอีกมากมาย

“ทางผ่านกามเทพ” เรื่องราวของ ไตรภพ ชายหนุ่มฐานะดีที่กลัวว่าเจ้าสาวคนใหม่ของพ่อซึ่งก็คือ พิมลภา จะมาปอกลอก หวังเอาเงินมากกว่าแต่งงานเพราะความรัก จึงวางแผนจับตัวเจ้าสาวไปเพื่อหวังให้งานแต่งงานล่ม แต่เรื่องดันผิดพลาดเมื่อเขาจับตัว ภัทรลดา น้องสาวของ พิมลภา มาแทน จากนั้นก็นำตัวเธอไปขังไว้ที่เกาะไข่หงส์ และกลั่นแกล้งสารพัด แต่นั่นก็ทำให้ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้น เมื่อพิมลภาเห็นว่าน้องกำลังจะได้ดีมากกว่าตัวเองที่ตกต่ำลง เพราะไตรภพ จับได้ว่าเธอสวมเขาให้พ่อของเขา และก็ตัดเงินเดือนและรายได้ทุกอย่างของ เธอจึงวางแผนใส่ร้ายน้องสาวทำให้ไตรภพเข้าใจผิดจนมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง ภัทรลดาจึงเก็บของกลับบ้านและขออิสระจากไตรภพ พร้อมขอจบทุกอย่างไว้เพียงเท่านี้ ไตรภพเสียใจมากจึงคิดกลับไปอยู่ที่อเมริกาและไม่กลับมาอีก ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร

เชลยศักดิ์ เรื่องราวคำสั่งเสียสุดท้ายของพ่อที่มีต่อลูกทั้งสอง อลิสา – อติศักดิ์ สันตติวงศ์ ทำให้ทั้งคู่จงใจนำทายาทแห่งตระกูลคู่แค้น ร้อยโทโยธิน อัศวรัช ถอดเกียรติชายชาติทหารมาจองจำในฐานะ ‘เชลย’ แห่งม่อนผาหลวงเป็นเวลาหนึ่งปีเต็ม ทว่าในความแค้นยังมีความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างช้าๆ ทั้งคู่จะยอมรับมันหรือไม่ในเมื่อหนี้แค้นยังไม่จบสิ้น

แฟนๆสามารถติดตามชมละครดังในอดีตที่จะกลับมาให้ความสนุกสนานอีกครั้ง อย่างละครเรื่อง  เล่ห์ร้อยรัก” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 น. – 13.30 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 1 ตุลาคม 2561), ทางผ่านกามเทพ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.10 – 20.10 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 2 ตุลาคม 2561)  และละครเรื่อง เชลยศักดิ์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์เวลา 16.45 – 18.00 น. (เริ่มออกอากาศตอนแรก 15 ตุลาคม 2561)  ทางช่อง 28

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใกล้สิ้นปี มีอะไรดี ๆ เต็มอิ่ม เต็มตา ที่นี่ ช่อง 3 เดือน กันยายน >>

หวนคืนความประทับใจ “ละครดังข้ามเวลา” กลับมากี่ครั้งก็ยังคิดถึง การนำละครยอดนิยมหวนคืนกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง >>

ช่อง 3 เชิญชมถ่ายทอดสดงาน “เปิดวิกบิ๊ก3 Fantastic3” เปิดโผละครดัง ปี 2561 ดารา – นักแสดง ร่วมงานคับคั่ง!

เมื่อกุหลาบที่แสนสวยถูกฉาบด้วยพิษร้าย เรื่องราวดราม่าจึงเกิดขึ้น ช่อง 28 ส่ง “กุหลาบราคี” ลงจอ >>

ช่อง28 เตรียมส่งภาพยนตร์เกาหลีโรแมนติก คอมเมดี้ ซีรีย์ “HELLO MY LADY คุณชายไฮโซกับคุณหนูโอท็อป” ลงจอ !!