3 สาว JNP พลิกลุคส์ใหม่! เปรี้ยวซ่าสไตล์ “กุ้ง คูนิต้า” พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “หมอนเน่า” >>

3 สาวพี่น้องสุดแซ่บ!!! NJP  เนย (วรัฐฐา อิมราพร) แจม (ชรัฐฐา อิมราพร) และ พิกเก็ต (ชาราฎา อิมราพร) ที่ล่าสุดสลัดภาพแบ๊ว!! พลิกลุคส์ใหม่เปรี้ยวซ่าแบบเซ็กซี่สุดๆ ในสไตล์ของแฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของไทย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า พร้อมปล่อยซิงเกิลล่าสุดแนววาไรตี้เพลง หมอนเน่า” (Bad Billow) ภายใต้การคุมบังเหียนของ โจอี้บอย โดยสาวสาม NJP ก็เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลง หมอนเน่า ให้ฟังว่า

เกิดจากเรา 3 คนอยากทำเพลงด้วยกันมานานแล้วค่ะ แต่เมื่อก่อนอยู่กันคนละค่าย พอตอนนี้มีโอกาสก็เลยมาทำเพลงด้วยกัน ก็เลยไปขอคำปรึกษาจากพี่โจอี้ พี่เค้าก็เลยยินดีที่จะมาเป็นที่ปรึกษาเรื่องเพลงและทำเพลงให้ค่ะ เพลงนี้เกิดจากไอเดียที่ว่าพี่โจอี้อยากให้เขียนเรื่องอะไรของตัวเองก็ได้ที่อยากจะเล่าคนละ 1 เรื่อง แล้วเอามาแชร์กันค่ะ ซึ่งมาลงตัวที่เรื่องราววัยเด็กของพวกเรา ที่เป็นภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก แพ้ไรฝุ่น แล้วก็ต้องเอาตุ๊กตาผ้าเน่าไปทิ้ง ก็เลยนำเรื่องราวเหล่านี้มาเปรียบเทียบกับความรักค่ะ รักที่เราต้องตัดใจ เราว่าเป็นความรักที่ทำร้ายจิตใจเรา ก็ต้องปล่อยไป เนื้อเพลงได้พี่จิมมี่ เดอะวอยซ์ แล้วก็ได้พี่เอ้ Botcash มาเรียบเรียงดนตรีและคุมร้องให้สนุกสนานสมบูรณ์มากขึ้นค่ะ

ฟากสาวกุ้งก็บอกถึงคอนเซ็ปท์กับลุคส์ใหม่ของ 3 สาวว่า กุ้งอยากเปลี่ยนโฉมน้องๆ ให้ดูเซ็กซี่และสดใสมากขึ้น เมื่อก่อนอาจจะดูหวานๆ ออกแนวเด็กหน่อย มาตอนนี้สามสาวโตแล้ว ก็เลยดีไซน์เสื้อผ้าให้ดูโตหน่อย เป็นสาวที่มีความมั่นใจมากขึ้น แต่ก็ไม่ทิ้งความสดใสนะคะ เพื่อให้เข้ากับเพลงด้วยค่ะ

  • Lyrics byจิมมี่ สุรชัย (The Voice ss3 )
  • Produce by BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค)
  • Created by Joeyboy (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต/ นายเนรมิต)
  • Music VideoโดยTrasherBangkok
  • Costume stylistโดย กุ้ง ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์
  • Make upโดยTippymakeup
  • Hair stylistโดยKrateng

สามารถติดตามช่องทาง ดาวน์โหลดเพลง และเอ็มวีได้ที่ YouTube Piglet&Twins, iTunes Store, Apple Music, Spotify, JOOX และ TrueID music.

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“JNP” คัมแบ็ควงการเพลง T-POP ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” สไตล์ Anime Gamer >>

ไม่นานเกินรอ “JNP” เตรียมซุ่มทำเพลงเขย่าวงการ T-POP #JNPComeback #JNP >>

ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” เผ็ชไฟลุก!! >>

เปิดฉากรอบปฐมทัศน์อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวพร้อมยึดเมืองไทย The Host (เดอะ โฮสต์ ต้องยึดร่าง) คนดังแห่การันตี “ภาพยนตร์ไซไฟ–โรแมนติคไอเดียล้ำ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด”

Sugar Eyes ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่สมมติ” ผสมดนตรียุค 70’s Sweet Pop ใสๆ