#ฟิล์มธนภัทร ฮอตไม่หยุด คว้าพรีเซนเตอร์ “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวรสผลไม้น้องใหม่ ควบตำแหน่ง #สามีแห่งความแฮปปี้ ที่สาวๆ พร้อมใจติดแฮชแท็กให้ทั้งประเทศ >>

 

แฮปปี้กันทั่วหน้า เมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” สามีแห่งชาติจากละครดัง “เมีย 2018” ขอสลัดบทบาทบอสหนุ่มสุดเนี้ยบ ปรับลุคใหม่ให้สดชื่นสดใส ประเดิมตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ชาเขียวรสผลไม้ใหม่แกะกล่อง “อิชิตัน แฮปปี้” ชาเขียวดี๊ดี ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกายจากอิชิตันกรุ๊ป พร้อมชวนเหล่าแฟนคลับที่มารอสบตากันอย่างแน่นขนัด ร่วมสนุกกับกิจกรรมตามหา #สามีแห่งความแฮปปี้ ในงานเปิดตัวสินค้าใจกลางกรุงเทพ ณ ลานกิจกรรมบริเวณทางเชื่อม BTS (ชั้น 3) ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

งานนี้นอกจากหนุ่มฟิล์มจะจัดเต็มความแฮปปี้ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ค้นหาแฟนคลับตัวจริงกับ กิจกรรมพิเศษ Big Head ทายใจ คนไหน…ใช่ฟิล์ม เพื่อชิงกอดอุ่นๆ จากหนุ่มฮอตแห่งปีไปฟินจนหัวใจเต้นแรงแล้ว หนุ่มฟิล์มยังได้ควงแขนแขกคนพิเศษ “มาดามมด” ที่ขอแต่งกายจัดเต็มมาในชุดลายกราฟฟิกรูปผลไม้แสนสดใสของ “อิชิตัน แฮปปี้” มาส่งมอบความสดชื่นที่ได้จากการดื่มชาเขียวคุณภาพดี ที่ขอฉีกกฎเดิมๆ ด้วยการเติมน้ำผลไม้ 3 รสชาติแสนอร่อย ได้แก่ รสทับทิมที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง, รสส้มคาลาแมนซี่ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และรสทรอปิคอล พันช์ ที่อุดมด้วยวิตามินซีจากผลไม้หลากชนิด ให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกคนไปดื่มให้อารมณ์ดี๊ดี ดื่มแล้วยิ้ม ดื่มแล้วรัก อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ ฟิลม์ได้ใจไปแบบเต็มๆ ทั้งฟิน ทั้งแฮปปี้ แบบครบรส สมฉายา #สามีแห่งความแฮปปี้ จริงๆ

แต่ไม่ว่าบรรยากาศภายในงานจะชื่นมื่นขนาดไหน ก็ต้องยอมสยบให้กับความรักสุดหวานของบอสใหญ่ “คุณอิง ภาสกรนที” ที่ได้ควงแขน #สามีแห่งความแฮปปี้ ตัวจริงเสียงจริง “คุณตัน ภาสกรนที” มาร่วมดื่ม “อิชิตัน แฮปปี้” ภายใต้หลอดรูปหัวใจหลอดเดียวกัน เรียกว่าแฮปปี้ สดชื่น ไม่แพ้รสชาติของชาเขียวรสผลไม้ใหม่ เลยทีเดียว

ที่มา:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โอกิลวี่ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม ธนภัทร” นั่งแท่นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์แอป ‘UCHOOSE’ ชวนนักช้อปร่วมแคมเปญใหม่ ‘เปิดUCHOOSEก่อนเปย์ เพื่อไม่พลาดโปรดี ดีลเด็ด’ >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

ละคร “คุณชาย” คว้า!! ละครยอดนิยม และเพลงประกอบละครยอดนิยม ในงาน SIAMRATH ONLINE AWARDS 2023 >>

“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 12 Series” >>

“ฟิล์ม-ธนภัทร” จัดงาน “Film 30th Birthday Charity” ร่วมทำบุญกับแฟนคลับสุดอบอุ่น >>