“วิคตอเรีย” (Victoria) เผยความคิดเรื่องข่าวลือที่ “แอมเบอร์” (Amber) จะออกจากวง “F(x)”

วิคตอเรีย หัวหน้าวง F(x) ออกมาเปิดเผยความรู้สึก เมื่อเธอได้ยินข่าวลือที่แพร่กระจายไปทั่ว ว่าสมาชิกอย่าง แอมเบอร์ จะถอนตัวออกจากวง F(x)
การถ่ายทำรายการ Come to Play ช่อง MBC ตอนล่าสุด นักร้องสาว วิคตอเรีย ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเธอที่แม้แต่สมาชิกในวงก็ไม่เคยรับรู้มาก่อน เธอกล่าวว่า “เมื่อตอนที่พวกเราทำกิจกรรมโปรโมทเพลง NU ABO แอมเบอร์ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า เธอจึงกลับไปอยู่กับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บของเธอ แต่กลับมีข่าวที่ไม่ค่อยดีออกมามากมาย พวกเรารู้สึกงงกับข่าวโคมลอยที่เกิดขึ้น”


เธอกล่าวเสริมว่า “เมื่อตอนที่ แอมเบอร์ กลับมาประเทศเกาหลีแล้ว ฉันคิดว่าถึงเวลาที่พวกเราจะต้องเผยด้านที่ดีขึ้นของวง F(x) ด้วยการที่ ฉันก็พยายามทำทุกวิถีทางในการฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาทักษะของพวกเราคะ”
ในขณะนี้ วง F(x) เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 Electric Shock ซึ่งเพลงของพวกเธอก็ได้รับรางวัลที่ 1 จากรายการเพลงต่างๆมากมาย
การถ่ายทำตอนล่าสุดของรายการ Come to Play มี ซอนเย (Sunye) วง Wonder Girls, กยูริ (Gyuri) วง KARA, เจอา (JeA) วง Brown Eyed Girls, วิคตอเรีย (Victoria) วง F(x), ฮโยริน (Hyorin) วง SISTAR และ ฮโยซอง (Hyosung) วง SECRET ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนพิเศษ Battle of the Girls ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 9 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เลื่อนคอนเสิร์ต ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK’ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

SM True จัดให้สมการรอคอย! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ‘f(x)’

5 แมวสาว f(x) ส่งสัญญาณความฮอตปรอทแตก กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Red Light” พร้อมสะกดทุกสายตาไว้ที่พวกเธอ!!

“เจสสิก้า” ควงแขน “คริสตัล” เผยไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

CTH คอนเฟิร์ม! 5 ก.ค.นี้ จับเรียลลิตี้ไลฟ์สไตล์ของเค-ไอดอลลงจอ ในรายการ “Jessica & Krystal”ช่อง M Channel