มายด์ วรัทยา เจองานหินเข้าอย่างจัง ในละครแก้วกุมภัณฑ์ โอด…บทร้ายยากกว่าที่คิด >>

 

สาวสวยดีกรีนางงาม มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกอกถูกใจกับบทร้าย เอามากๆ โดยผลงานล่าสุดของเธอกับบท นงพะงา ในละคร แก้วกุมภัณฑ์ ต้องมาเล่นร้ายแบบเต็มๆ จนเจ้าตัวบอกว่าบทนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้

บทร้ายยากนะคะ ตอนแรกคิดว่าไม่ยากเพราะเป็นบทที่เราอยากจะเล่นอยู่แล้วคือตัวเราเองชอบ  เล่นร้ายดูสนุกดี ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ในละครเราได้ทำแบบสุดโต่งไปเลย แต่พอได้มาเล่นจริงๆ ร้ายที่เราดูในทีวีกับการมาเล่นจริงๆ มันยากมากค่ะ คือไม่ได้แค่วี๊ดวายอย่างเดียว มันต้องมีอารมณ์ ความรู้สึกเข้าไปด้วย บางซีนมันมีความรู้สึกของตัวละคร โดนกระทำอย่างนี้ คิดอย่างนี้ แสดงออกมาแบบนี้ เราก็ทำการบ้านในแต่ละซีนว่าเขาทำอย่างนี้เพราะอะไร คิดอะไรอยู่ มายด์ขอฝากละคร  แก้วกุมภัณฑ์ ด้วยนะคะ เป็นละครที่ดูได้ทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว เนื้อเรื่องก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

แฟนๆสามารถติดตามชมการแสดงของสาวสวย มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ในละครแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์” ได้ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 19.05-20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.45 น.  ทางช่อง 3ช่อง 33 และ Application Ch3thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมทัพนักแสดงละครแก้วกุมภัณฑ์ บุกพบปะแฟนๆ กลางสยาม ในกิจกรรม “ยักษ์&นาค บุกเมืองกรุง ตะลุยแดนสยามกับแก้วกุมภัณฑ์” >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ควงคู่ “แพท ณปภา” พร้อมจัดเต็มความสนุก ความน่ารัก ในละครแนวแฟนตาซี “แก้วกุมภัณฑ์” >>

“แฟร์-มายด์” พาแฟนละครไหว้พระวัดบางกุ้ง ตะลุยตลาดน้ำอัมพวา