อุ๋ม – อาภาสิริ และ นาน่า – ศวรรยา โคจร มาร่วมงาน ใน “โลกโซเชี่ย Social Syndrome” ตอน HAMSTERS (รับชมได้ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายนเวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น)

หยิบยกประเด็นทางสังคมปัจจุบันกับด้านมืดของ’สังคมก้มหน้า’ในโลกออนไลน์ มาตีความในมุมมอง ของผู้กำกับ กับซีรี่ส์ที่สะท้อนสังคม สำหรับ LINE TV Originals   ซีรี่ส์  โลกโซเชี่ย Social Syndrome  ล่าสุด ใน EP.3  ตอน HAMSTERS (แฮมสเตอร์) กำกับโดย  อาร์ม – ชลสิทธิ์  อุปนิกขิต ที่ได้รับรางวัลมากมายจากผลงาน การตัดต่อภาพยนตร์ และพลิกบทบาทเป็นผู้กำกับซีรี่ส์ครั้งแรก ในตอน HAMSTERS (แฮมสเตอร์) นำแสดงโดย อุ๋ม – อาภาศิริ จันทรัศมี)  และ นาน่า – ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์  ที่โคจรมาร่วมงานเป็นแม่- ลูก และถ่ายทอดความตื่นเต้นให้ได้ติดตามไปพร้อมๆ กัน ในวันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.  ดูได้บน LINE TV เท่านั้น

ซึ่ง ตอน HAMSTERS (แฮมสเตอร์)  เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของแม่ลูก หนึ่งคู่ที่มีความลับซ่อนอยู่ โดย “สา” (อาภาศิริ จันทรัศมี)  ) หญิงวัยกลางคน นักธุรการของโรงเรียนรัฐฯ แห่งหนึ่ง ที่ต้องทั้งทำงานหนักและเลี้ยงดู “ข้าวหอม” (ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์) ลูกสาววัยมัธยมต้นของเธอเพียงลำพัง หลังจากที่สามีสถาปนิกของเธอ เสียชีวิตไปเมื่อไม่นานมานี้  สำหรับสาแล้ว ข้าวหอมดูจะไม่มีปัญหาอะไรและเชื่อฟังเธอดี จนกระทั่งสาบังเอิญไปเจอ “ความลับ” บางอย่างของลูกตัวเองในโซเชี่ยล ข้าวหอมเริ่มกลายเป็นคนแปลกหน้า สารู้สึกว่ามีอีกหลายเรื่อง หลายความคิดของลูกสาวที่เธอไม่เคยรู้  ความไม่ไว้ใจเริ่มก่อเกิด ความอยากรู้ที่เพิ่มขึ้นมา นำไปสู่การที่สาต้องสืบลึกลงไปอีก  แม้จะเป็นเรื่องของลูกสาวตัวเอง  เธอจึงเริ่มคิดว่าจริงๆ แล้ว ในโลกยุคโซเชี่ยลนี้ เรารู้จักคนใกล้ตัวของเรามากแค่ไหน ????

ติดตาม LINE TV Originals  โลกโซเชี่ย Social Syndrome  ซีรีส์สุดปัง ตอน  HAMSTERS  ในวันอังคารที่ 6  พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ดูได้บน  LINE TV เท่านั้น  #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว 

 

ที่มา:  งานดีทวีสุข
บันทึกภาพ:  งานดีทวีสุข
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“นาน่า”  น้ำตาสั่งได้!!  เพิ่มดาร์กไซด์ ไม่ใช่แค่แบ๊ว ในบท “เกรซ”ติดตามได้ในละคร #ฉลาดเกมส์โกง  >>

“นาดาว มิวสิค” เปิดตัว “NaNa” ศิลปินคนใหม่ล่าสุดพร้อมส่งเอ็มวีเพลง #โลมาไม่ใช่ปลา มาเอาใจแฟน ๆ >>

อ๊อฟ เคี่ยวจนข้น เชื่อมือ Fool Step ให้เทคเดียวผ่านดันซิงเกิ้ล 2 “ไม่ได้ไปต่อ” >> 

“ยูนิเซฟ” เปิดตัวรายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ครั้งที่ 2” รวมพลังศิลปินดารากว่า 40 ชีวิตในวันเด็ก เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ขาดแคลน >>