งานเพลงใหม่ ของหนุ่มแกงส้ม ธนทัต เพลง พัลวัน (ANYTHING) – KS” feat. STAYGOLD >>

ตอนแต่งเพลง พัลวัน คือ เราลองคิดในมุมกลับของคนที่เขาโดนรุมจีบเยอะๆ เขาคงรู้สึก รำคาญบ้าง เบื่อบ้าง เพราะคนที่เข้ามาจีบมันก็คงมีหลายรูปแบบ เลยแต่งเพลงที่พูดถึงเนื้อหาประมาณว่า เรารู้นะว่าเธอมีคนจีบเยอะ เราไม่จีบ เราไม่ทำวุ่นวานกับเธอ เราขอเป็นอะไรก็ได้ที่ทำให้เธอสบายใจ ในส่วนของการแต่งRap จริงๆก็เน้นไปในทางกวนๆ ขี้เล่นๆ แต่ว่าใช้เทคนิคในการRap ที่ค่อยข้างรัว ยาว ในลมหายใจเดียว อาจจะร้องตามยากนิดนึง แต่ว่าฟังแล้วมันก็ลงตัวดีครับ

ไปถ่ายMVที่เกาหลี ได้บรรยากาศที่สวยมาก อากาศเย็นกำลังสบาย ๆ สถานที่ถ่ายทำในกรุงโซล ก็จะมีทั้งตึก อาคารตามซอยต่างๆ ให้ความรู้สึกแบบ สตรีทๆ จริงๆ มีรถวิ่งไปมา ผมอยากให้เอ็มวีออกมา มีความแฟชั่นด้วย เปลี่ยนชุดเยอะหน่อย สนุกดีคับ กับการแต่งตัว หยิบเสื้อผ้าแนวที่เราชอบ ๆ มาแต่ง และเนื่องจาก วันนั้นถ่าย 2 เพลง คือเพลง พัลวัน กับเพลง โตแล้ว เลยต้องทำงานแข่งกับแสง และเวลา ตอนไปถ่ายทำใน ช่วงปลายเดือนตุลาคม  ก็จะเริ่มมีดเร็วไปนิด แต่ก็ได้ภาพมาอย่างที่คิดไว้ครับ

MV นี้ ได้นางเอกเป็นสาวชาวเกาหลีเลย ชื่อ มินซุน (MINSUN) เป็นทั้งนักแสดง แล้วก็นางแบบ ซึ่งเคยผ่านแสดงต่างๆมาแล้ว การทำงานเลยไม่ยากเลยครับ มินซุน มีความน่ารัก เป็นธรรมชาติ เขาก็ชอบร้องเพลงอยู่ด้วย แค่ให้ล่าม เล่าเนื้อหาเพลงให้ฟัง เขาก็สามารถแสดง ถ่ายทอด ออกมาได้เลย ไม่มีการสั่งแก้ สั่งเพิ่มใดๆ ทำให้ MV ออกมาน่ารักอย่างที่เห็นครับ

เพลงนี้ผมก็ทำทุกขั้นตอนครับ ตั้งแต่เขียนเนื้อ ทำดนตรี Mix & Master แม้แต่ ตัดMV ทำสี กราฟฟิค คือ เราชอบด้านนี้อยู่แล้ว เลยสนุกกับที่เราได้ใส่ ไอเดีย ความคิดของเราลงไปทั้งหมด และเพลงนี้ได้เพื่อนผม สอง STAYGOLD ที่เป็นทั้ง ศิลปิน DJ และ music producer ที่ฝากผลงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกับศิลปินชั้นนำไว้มากมาย มาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วยครับ

แค่ให้ฉันเป็น ANYTHING you want girl ! ??? พัลวัน (ANYTHING) – KS” feat. STAYGOLD (Prod. KS”) [OFFICIAL MV] มาแล้ว ไปถ่ายทำไกลถึงเกาหลี และนางเอกก็เกาหลี @minsun_v2 แต่นักร้องไม่เกาหลี ไปดูกันเลย Youtube Channel : OGME ENTERTAINMENT #พัลวัน #kangsomks #ogmeentertainment

ฝากติดตามผลงาน ของผม Kangsom (KS) และ ขอกำลังใจให้กับค่ายเพลงเล็กๆ ของผม OGME Entertainment ด้วยครับ และพวกเราจะตั้งใจทำผลงานดีๆ มาให้ทุกคนได้ชมอย่างต่อเนื่องนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โบกี้ไลอ้อน – แกงส้ม พร้อม เจี๊ยบ นนทิยา’ ต้อนรับ “Disney’s The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย” ฉบับพากย์ไทย ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“DONUTCHA” เปิดตัวแบบสับๆ ควงหนุ่มฮอต “อัพ ภูมิพัฒน์” เล่น MV แรก “SECRETLY LOVE (รักข้างเดียว) Feat. KangsomKS.” >>

“แกงส้ม” ยอมรับ บูชาความรัก พร้อมโชว์หวาน ไร้ปัญหา “รักต่างวัย” >>

“แกงส้ม ธนทัต”  พาทัวร์งาน Thailand Coffee Fest 2021งานเดียวครบเครื่องเรื่องกาแฟ