แบทเทิลคู่เดือด “จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม” ส่ง “คึกคะนอง” เขย่าวงการแร็ปเปอร์ >>

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งในยุคดิจิตอลอย่าง JOOX จับมือกัน มอบประสบการณ์การฟังเพลงด้วย original content กับโปรเจ็กต์ NEXTPLORER หลังจากส่ง เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ,  และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ประสบความสำเร็จ ขอส่งท้ายโปรเจ็กต์ด้วย เพลงแนวแทรป ฮิปฮอป Trap -Hip Hop จากตัวท็อปขวัญใจ youngster จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม  กับการแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดทางดนตรี ที่สร้างความแตกต่างให้เพลงป๊อบมีมิติใหม่ๆ  ในเพลง  “คึกคะนอง” ซึ่งเพลงนี้ จีน่าได้โชว์ความสามารถด้านการแร็พร่วมกับแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่างยังโอมอีกด้วย

จีน่า เดอซูซ่า เล่าว่า “โดยส่วนตัวจีน่าเองไม่เคยแร็พมาก่อน เพลงนี้ก็น่าจะเป็นฮิปฮอปมากกว่าที่เคยทำ มันเป็นความสนุกที่เรียกได้ว่าปลดปล่อยอะไรหลายๆอย่าง ทั้งเนื้อร้อง เพลง จังหวะดนตรีและแนวเพลงนะคะ จีน่าว่าใหม่มากๆ สนุกมากๆค่ะ อยากฝากแฟนๆ ลองติดตามฟังกัน”

ยังโอม  กล่าวเสริม ““ ผมรู้สึกว่ามันเจ๋ง มันเป็นอะไรที่ใหม่ เพราะว่าผมไม่เคยทำเพลงแบบนี้ จีน่าเค้าก็มีสไตล์ของเขา ผมก็มีสไตล์ของผม เมื่อสองสไตล์มาเจอกันมันก็จะเกิดความสดใหม่ขึ้น ผมก็ตื่นเต้นครับที่ได้ทำโปรเจ็กต์นี้”

พบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic  ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>

ทูพี ปิ๊งไอเดียเด็ด ชวน ยังโอม ทำเพลงหวาน“อย่าจับเลย” ฮิตติดใจ ยอดวิว MV.ทะลุ 3 ล้าน

#ยังโอม #YOUNGOHM สลัดลุคความเท่ เฟี้ยวเป็นลุค น่ารัก คิตตี้ ลงมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”) >>

เอาใจคนยังไม่ได้นอน เตรียมพบกับ #YOUNGOHM #ยังโอม ใน “จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ?” >>

แฟนๆ เรียกร้องหนักมาก!! “ลุลา x ซีซันไฟฟ์” จัดให้พร้อมส่ง เอ็มวี “คือความว่างเปล่า” เอาใจคนเหงา2018 >>