ออม สุชาร์ ก้าวข้ามขีดจำกัดความกลัว ลุยบทบาทจ๊อกกี้สาวขี่ม้า ในละคร “รักพลิกล็อก” >>

เป็นนักแสดงสาวน่ารัก สดใสที่มีแฟนคลับมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สำหรับสาว ออม สุชาร์ ที่ผลงานล่าสุด “รักพลิกล็อก” เจ้าตัวต้องมารับบทบาทใหม่ท้าทายความสามารถ โดยงานนี้   ถึงกับเอยปากว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับตัวเธอมากๆ

 “เรื่องนี้ออมต้องมาเป็นจ๊อกกี้สาวขี่ม้า ซึ่งปกติออมจะเป็นคนที่ค่อนข้างกลัวการขี่ม้ามาก แต่พอเรามาแสดงเรื่องนี้จะต้องมาเกี่ยวข้องกับม้า ทางพี่ติ๊ก กัญญารัตน์ (ผู้จัด) ก็ให้ออมได้ไปเรียนขี่ม้า ตอนไปเรียนแรกๆเราก็มีท้อจนไม่อยากเล่น แต่ต้องขอบคุณพี่ติ๊กมากๆค่ะ ที่เชื่อมั่นและให้กำลังใจเรา บอกให้เราสู้ เขาเชื่อมั่นว่าเราทำได้ ครั้งแรกที่ไปเรียนก็ฝึกไปเกือบยี่สิบครั้งเลยค่ะกว่าจะหายกลัวและเราก็มีเปลี่ยนความคิดของตัวเราเองด้วย จากที่เรากลัวมากคิดว่าตกม้ามาแน่ๆ ก็เปลี่ยนความคิดว่าจะทำยังไงให้ตัวเองเจ็บน้อยที่สุด สิ่งนี้คงเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราผ่านเรื่องความกลัวไปได้ในระดับหนึ่งและทำให้เราสามารถขี่ม้าออกมาได้”

บทบาทจ๊อกกี้สาวของนางเอก ออม สุชาร์ จะเป็นยังไงติดตามชมได้ในละคร “รักพลิกล็อก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น.ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ  ทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>