แฟนแห่ต้อนรับอบอุ่น “จอง อิลอู” ปลดจากกรมอย่างเป็นทางการ พร้อมหวนคืนวงการอย่างเต็มตัว >>

หลังจากที่พระเอกชื่อดังอย่าง “จอง อิลอู” พระเอกเกาหลีคนแรกที่ทาง “เลยดูดี สตูดิโอ” ได้ดึงมารับบทพระเอกเต็มตัวในละครไทยเรื่อง “กลรักเกมมายา” ก่อนจะเข้ากรมทหารอย่างเงียบๆไปในวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ศูนย์ฝึกนนซาน และจากนั้นได้ย้ายไปทำหน้าที่ต่อที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุซอโช เนื่องจากจองอิลอูเคยหลอดเลือดสมองโป่งพองจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ที่ประสบพร้อมกับเพื่อนสนิทอย่างลีมินโฮ เมื่อปี 2549 ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหากเขาขอเข้าตรวจอาการดังกล่าวอีกครั้ง เขาอาจจะได้รับการยกเว้นเกณฑ์ทหาร แต่จองอิลอูนั้นไม่ได้มีการขอตรวจอาการใดๆ และเข้ารับใช้ชาติในหน่วยบริการสาธารณะอย่างครบถ้วน ขณะนี้ได้ปลดประจำการอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 พร้อมได้กล่าวทักทายทุกทนในรอบ 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นผู้สื่อข่าว และ แฟนๆของเขากว่า 100คนที่มารับ รวมถึงประชาชนที่ได้ข่าวการปลดประจำการของ จอง อิลอู มาคอยส่งเสียงให้กำลังใจ พร้อมส่งยิ้มอย่างสดใสและกล่าวขอบคุณสำหรับกำลังใจของแฟนๆตลอดเวลาที่ผ่านมา

อีกทั้งในพิธีปลดประจำการ จอง อิลอู เขายังได้กล่าวด้วยความซาบซึ้งใจว่า “ถึงจะเป็นหน้าที่ของพลเมืองเกาหลีใต้ทุกคนที่ต้องทำกันอยู่แล้ว แต่ก็ขอขอบคุณที่ทุกคนมาแสดงความยินดีในพิธีปลดประจำการนี้ ผมทำหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุทดแทนการปฏิบัติหน้าที่ทหาร ในช่วงที่ดูแลพวกท่านก็ทำให้ผมได้คิดไปถึงบั้นปลายชีวิตหลายอย่าง และช่วงเวลาเหล่านี้คงกลายเป็นพื้นฐานชีวิตในฐานะนักแสดงของผมด้วย ที่ๆผมปฏิบัติหน้าที่นั้น มีผู้สูงอายุความจำเสื่อมอยู่หลายท่าน ผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความเอ็นดูผมอย่างอบอุ่นเหมือนคุณปู่คุณย่า และนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมได้เติบโตขึ้นไปอีกในฐานะจองอิลอูที่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่จองอิลอูที่เป็นนักแสดง”

และหลังจากการปลดประจำการ จอง อิลอู จะกลับสู่วงการอีกครั้งอย่างรวดเร็วทันใจ แฟนๆเตรียมรอพบกับการปรากฎตัวอีกครั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ ในละครเรื่อง “HATCH” ทางช่อง SBS โดยจะเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำทันที โดย จอง อิลอู กล่าวเพิ่มเติมว่า “อยากเล่นละครมาตลอด ช่วง2ปีที่ผ่านมา คิดมาตลอดว่าอยากทำงาน แล้วก็ได้รับเล่น “HATCH” ขอบคุณมากครับ ผมจะพยายามตอบแทนความรักของทุกคน”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทงเฮ’ บินเดี่ยวร่วมโปรเจ็คท์ซีรีย์สุดพิเศษ รับฝันเป็นจริงร่วมงานแสดงที่ไทย .. >>

“เลยดูดี ” ล็อคคิว “ลี ทงเฮ” บินร่วมงานบิ๊กโปรเจค ไทย – อเมริกา มกราคมนี้! >>

“เร็น” #REN #NUEST_W สวมบทบาริสต้า ป่วน #เชอรีน ใน “สภากาแฟ4.0” >>

“เร็น NU’EST W” คัมแบคร่วมงาน “เลยดูดี” จับตาดูให้ดี งานนี้บิ๊กเซอร์ไพรส์ ! >>

“ตูมตาม” โฉบลง “ครอบครัวตัวสลับ ซีซั่น2” ร่วมงานนักแสดงสายฮาแน่นจอ