“หนิง-ปณิตา” ควง “แอนนา” Liveสด แชร์เคล็ดลับความแซ่บแบบรัวๆ >>

 

เพราะอยากให้ผู้หญิงไทยหุ่นดียืนหนึ่งกว่าใคร พรีเซ็นเตอร์ Novy บล็อกโคลี่ สุดแซ่บ “หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ” เลยเจียดเวลาเปิดเพจ Live ใน NingPanita Fanpage โดยมีแขกรับเชิญเน็ตไอดอลสาวเปรี้ยวจี๊ด อดีตนักข่าวทีวีพูลอย่าง “แอนนา” ที่มีคนติดตามในเฟสบุ๊กเกือบล้านคน มาร่วมแจมความสนุก แจกโชครับของรางวัล ที่สำคัญสองสาวยังแอบเม้าท์เคล็ด(ไม่)ลับมัดใจซ้ามีกันอย่างสนุกสนาน

งานนี้ไม่ต้องพูดเยอะเดี๋ยวเจ็บคอ แม่หนิง ขอเล่าเม้าท์กระจายถึงความแซ่บที่ถูกกล่าวขานว่ามีลีลาเด็ดอะไรถึงปราบพยศสามี “จิน-จรินทร์” ซะอยู่หมัด พร้อมเผยเคล็ดลับทำไมสวยขึ้น เด็กลงม้ากกก ..ก่อนลุย Live เล่นเกมตอบคำถามรับของรางวัลที่เจ้าตัวภูมิใจนำเสนอ..ว่า “ต้องบอกว่าเรื่องเคล็ดลับความรักดี คู่หนิงเอาจริงๆ ก็ตีกันอย่างต่อเนื่องนะ เพียงแต่เราเข้าใจกันมากขึ้น ค่อยๆ เรียนรู้กันไป ส่วนเรื่องสวยขึ้น หน้าเด็ก คงเพราะตอนนี้หนิงผมสั้น ทำสีดำ แต่งหน้าอ่อนๆ เลยดูเด็กลง แล้วช่วงนี้ถ้าใครที่ติดตามหนิงอยู่จะรู้ว่าหนิงออกกำลังกายตลอด ที่สำคัญถึงมีลูกแล้วก็ต้องดูแลตัวเองแล้วสร้างแรงบันดาลใจ ต้องเลือกกิน ไม่กินของมันของทอด ไม่กินน้ำอัดลมหรือของหวานมากไป ทุกขั้นตอนที่ว่ามาต้องทำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การกินอาหารเสริมมันคือตัวช่วยที่ดี ตัวหนิงเองกินอาหารเสริมมาเยอะมากแต่จะเลือกที่สกัดจากธรรมชาติจริงๆ ซึ่งถ้าใครมาบอกคุณว่ากินอาหารเสริมตัวนี้ดีแล้วไม่ต้องออกกำลังกายอย่าไปเชื่อ หนิงบอกเลยว่าถ้าทำตามที่หนิงบอกอย่างสม่ำเสมอ ใครไม่สวยให้มาว่าได้เลย”

หลังจากแจกเคล็ดลับฉบับแม่หนิงแบบเต็มแม็ก ก็ถึงเวลาชวนแฟนคลับที่ดู Live ช่วยกันกด like กด share พร้อมตอบคำถามเล่นเกมแจกอาหารเสริม  Novy บล็อกโคลี่ ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแบบฟรีๆ โดยแม่หนิงการันตีอย่างหนักแน่นว่าได้ลองรับประทานเองแล้วคิดว่าดีจึงมาบอกต่อ ที่สำคัญเค้าปรับโฉมใหม่เอาใจคนยุคดิจิตอล ด้วยแพ็กเก็ตกระทัดรัด พรีเมี่ยมเว่อร์ด้วยสีเงินวาว พกพาง่ายคล้ายกล่องหมากฝรั่ง ถือไปไหนก็เก๋ไม่ตกเทรนด์ ที่สำคัญกินแล้วผิวดีขึ้น หุ่นดีแบบไม่โทรมอย่างหนิงเลยจ้า

ใครว่าเธอร้าย ตัวจริงใจดี๊ดี แจกเคล็ดลับหุ่นดีแบบฟรีๆ ให้ตั้งหลายรางวัล

ที่มา:  จริงใจ ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจ ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>

“นีโน่&หนิง” เสริมปัง! นำทีมบวงสรวง #โซ่เวรี จับคู่ฮอต “เข้ม&มุกดา” ปะทะแค้นเข้มข้น >>