เล่นใหญ่! เนสกาแฟ เรดคัพ ดึง ‘แอฟ-บี้’ แท็กทีม ‘เผือก-พรอยมน’ นำ 14 คนดัง สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ

นาทีนี้ไม่มีใครที่คนไทยคิดถึงและให้กำลังใจเธอมากไปกว่ากุลสตรอง แอฟ ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ ที่ควงคู่มากับพระเอกนักร้องหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว รับคำเชิญ เผือก พงศธร จงวิลาส และ พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม สองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของเนสกาแฟ เรดคัพ อ้อนว่า เป็นคนที่กำลังคิดถึงและอยากชวนมาโชว์ฝีมือการคนกาแฟสดให้หายคิดถึง ในงานเปิด “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปินชื่อดังที่เป็นตัวแทนคนคิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจด้วยการคนกาแฟกับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงและเชื่อมทุกความผูกพัน ณ ห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน 10 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งงานเปิดตัวมีขึ้นในวันนี้ (29 มกราคม) ณ ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ตามติดด้วยเหล่าคนที่คิดถึง อาทิ พุฒ-พุฒิชัย ควงคู่มากับ จุ๋ย-วรัทยา แดน-ดานุวงศ์ แท็กทีมมากับ บีม-กวี พร้อมด้วย อ้วน-เด่นคุณ พอร์ช-ศรัณย์ กัปตัน-ชลธร สน-ยุกต์ เป้-อารักษ์ และ เต๋า-เศรษฐพงศ์ ที่จะมาเดินสายคนกาแฟให้หายคิดถึงตั้งแต่วันนี้ จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE TH

เป็นงานเปิดตัว “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” ที่ยิ่งใหญ่สมชื่อและอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟสด เมื่อเผือกและพรอยมน เปิดตัว สาวแอฟ ทักษอร และ หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ ในฐานะคนที่คิดถึงของทั้งคู่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากเหล่าคอกาแฟชาวสีลม ซึ่งเผือกและพรอยมนได้อาสาโชว์ฝีมือการชงกาแฟแก้วโปรด ด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ที่แอฟและบี้คอนเฟิร์มว่า อร่อย เต็มรส เต็มกลิ่นสุดๆ และติดใจขอร่วมวงคนกาแฟให้กับเหล่าแฟนคลับคอกาแฟที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มบี้ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากชาวสีลม โดยมีเนสกาแฟ เรดคัพ เป็นตัวเชื่อมความผูกพันในครั้งนี้

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เล่าว่า “ดีใจมากค่ะที่วันนี้ได้รู้ว่า แอฟเป็นคนที่คิดถึงของใครหลายๆ คน คือ ตั้งแต่เด็ก เมื่อจำความได้ก็เห็นขวดเนสกาแฟและแก้วสีแดง เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยและเป็นตัวกลางในการเชื่อมความผูกพันให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น พอโตขึ้นหน่อยก็ขอให้คุณพ่อชงกาแฟให้ดื่มบ่อยๆ ยังจดจำรสชาติและความรู้สึกดีๆ ได้จนถึงทุกวันนี้ ยังไงก็ขอฝากเนสกาแฟ เรดคัพด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนหันกลับมาสนุกและชื่นชอบการคนกาแฟชงเองเหมือนแอฟ”

บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว บอกว่า “ผมเป็นคนที่ดื่มกาแฟทุกวันครับ ที่สำคัญคือผมจะเป็นคนชอบชงกาแฟเอง เพราะสามารถปรับรสชาติให้ตรงกับแบบที่เราชอบได้ เนสกาแฟ เรดคัพ เป็นกาแฟแก้วแรกของผม และเชื่อว่ายังเป็นกาแฟแก้วแรกของคนไทยหลายล้านคนแน่นอน ผมชอบฟีลลิ่งเวลาคนกาแฟแล้วมีกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดละเอียด จากเนสกาแฟ เรดคัพ โชยขึ้นมาเบาๆ ยิ่งทำให้ดื่มกาแฟได้รื่นรมย์และได้อรรถรสมากขึ้นครับ”

 

เผือก พงศธร จงวิลาส กล่าวว่า “วันนี้สมใจแล้วครับที่ได้เจอคนที่คิดถึงอย่างพี่แอฟ เรียกได้ว่างานนี้ผมแฮปปี้สองเด้งเลย คือได้เจอทั้งคนที่คิดถึง แล้วยังได้คนกาแฟให้คนที่คิดถึงอีก ผมชอบชงกาแฟเองและแชร์กับคนเราชื่นชอบ ส่วนใครที่อยากเจอคนที่คิดถึง มาสร้างแรงบันดาลใจในการคนกาแฟชงเองแบบผมในวันนี้ อย่าลืมไปติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊ก NESCAFE TH ครับ”


 พรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เล่าว่า “วันนี้พรอยตื่นเต้นมากค่ะ ที่มีคนที่เราคิดถึงอย่างพี่บี้มาร่วมคนกาแฟ สร้างปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับพรอยและพี่เผือก กับเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด แก้วแดงแก้วนี้เพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับคนที่เราคิดถึง และเป็นวิธีง่ายๆ ที่อยากให้ทุกคนลองนำไปใช้เชื่อมความผูกพันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก รับรองว่า เวิร์กแน่นอนค่ะ”

ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ

รายชื่อนักร้อง นักแสดง วันที่ สถานที่
ทักษอร (แอฟ) ภักดิ์สุขเจริญ และ

สุกฤษฎิ์ (บี้) วิเศษแก้ว

29 ม.ค. 62 ลานหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์
เด่นคุณ (อ้วน) งามเนตร 31 ม.ค. 62 ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่
ศรัณย์ (พอร์ช) ศิริลักษณ์ 6 ก.พ. 62 อาคารอื้อจือเหลียง
ชลธร (กัปตัน) คงยิ่งยง 8 ก.พ. 62 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์
ยุกต์ (สน) ส่งไพศาล 12 ก.พ. 62 มิดทาวน์อโศก
วรัทยา (จุ๋ย) นิลคูหา และ

พุฒิชัย (พุฒิ) เกษตรสิน

14 ก.พ. 62 สีลมคอมเพล็กซ์
อารักษ์ (เป้) อมรศุภศิริ 18 ก.พ. 62 อาคารอิตัลไทย
วรเวช (แดน) ดานุวงศ์ และ

กวี (บีม) ตันจรารักษ์

21 ก.พ. 62 อาคารสินธร
เศรษฐพงศ์ (เต๋า) เพียงพอ 4 ก.พ. 62 ทวีกิจซุปเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์
ศรัณย์ (พอร์ช) ศิริลักษณ์ 23 ก.พ. 62 ห้างซุปเปอร์ชีป ภูเก็ต
ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสกาแฟเชิญพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” แบบ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์ Harmony Mug กับณเดชน์-ญาญ่า 15 มิ.ย. นี้

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชมย้อนหลังได้แล้ว! ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

“โอ๊ต” ท้าดวลชวน “เผือก-อาร์ต-แจ๊ส” แบกไก่ไปตีป้อมกับเนสกาแฟ ทริปเปิ้ล เอสเปรสโซ >>