“สนามหลวงชวนคุย” ปล่อยฮุกเด็ด สตาร์ท EP แรก เคลียร์ประเด็นร้อน “อยากเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิก” ต้องดู!!! >>

สนามหลวงมิวสิก HUB  ของศิลปินอินดี้  ออกสตาร์ทโปรแกรมเด็ด โปรแกรมแรกของปี  2562 กันแล้วกับรายการ “สนามหลวงชวนคุย”  รายการวาไรตี้ทอล์ค ครอบจักรวาล สไตล์อินดี้ กับแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละสัปดาห์ ดำเนินรายการโดย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ประเดิม EP แรก เคลียร์ทุกข้อสงสัย ใครอยากเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิก  ห้ามพลาด!!

เทปแรกประเดิมออกอากาศกันไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา  ด้วยประเด็นร้อนที่ถูกถามไถ่เข้ามามากมายผ่านช่องทาง Social Media ของสนามหลวงมิวสิก  ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG และ Twitter ที่ว่า “อยากจะเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิกจะต้องทำยังไง” งานนี้ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ในฐานะรุ่นพี่ในสังกัด และ พี่เปิ้ล-จิราภรณ์ สุมณศิริ  บิ๊กบอสของสนามหลวงมิวสิก  จึงขอนั่งจับเข่าคุย ตอบทุกข้อสงสัยถึงประเด็นนี้   ว่ากันด้วยเรื่องวิธีการที่จะเข้ามาเป็นศิลปินสนามหลวงมิวสิก จนถึงเข้ามาเป็นศิลปินแล้วคุณจะได้อะไรบ้าง  เรียกว่าใครอยากจะเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดเราต้องห้ามพลาด  งานนี้บิ๊กบอสของเรานั่งตอบคำถามเองทั้งที  พี่เปิ้ล จิราภรณ์เลยขออัพเดตโปรเจคท์ดีๆ ในปี 2562 นี้แบบจัดเต็มกันต่อ  เรียกว่าประเดิม EP แรกด้วยการอัดแน่นไปด้วยสาระกันเลยทีเดียว

สามารถเข้าไปดูย้อนหลังกันได้ ที่นี่   http://sanamluangmusic.net/th/program/12/สนามหลวงชวนคุย/EP-01-:-อยากเป็นศิลปินสนามหลวงมิวสิกต้องทำยังไง?  และสามารถติดตามรายการ “สนามหลวงชวนคุย” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube ของ Sanamluangmusic

สามารถอัพเดตข่าวสารของทาง สนามหลวงมิวสิกได้ ทุกช่องทาง

Youtube :  http://www.youtube.com/c/sanamluangmusicchannel

Facebook :  https://www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial

Instagram : https://www.instagram.com/sanamluangmusicofficial/

Twitter :  https://twitter.com/sanamluangmusic

และ www.sanamluangmusic.net

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

“ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ลงโปรดิวซ์เพลงละครครั้งแรก ตีความเพลง “เสียใจได้ยินไหม” ใหม่นคอนเซ็ปท์ เจ็บแต่สวยงาม

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่ง “Silence  is  Violence” ของ “ตุล ไวฑูรเกียรติ” เป็นอัลบั้ม Spoken Word อัลบั้มแรกในประเทศไทย  โปรเจกต์บทกวีที่จะเป็น “สามัญใหม่” ของวงการ >>

พี่ใหญ่สนามหลวงมิวสิก ‘ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ ลุยงานโปรดิวซ์ศิลปินน้องใหม่ ‘Zee -ซี เวหยุทธ์’ >>

“ใหม่-ตูน” นำทีมร็อก เขย่าแคตวอล์ก ฉลองครบรอบ 35 ปี พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ CPS CHAPS