“KIT B” ชวนเพื่อนสนิท “วี วิโอเลต” มาสนุกกับ ‘Let’s Start Tonight’ >>

จาก Ep Album ‘Long Distance’ ของ “KIT B หรือ คิด-คณชัย เบญจรงคกุล” สังกัดค่าย Cake Records  ที่มีทั้งหมด 4 เพลง คือ Long Distance, ลืม, Let’s start tonight feat. Violette Wautier,  และเวิ่นเว้อ” ซึ่งปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว 2 เพลง คือ “Long Distance” ที่เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้ม  กับเพลง “ลืม” ที่ MV มาแรงมากและยอดวิวกำลังทะยานสู่ 10 ล้านวิวในอีกไม่ช้า 

และวันนี้…กับซิงเกิลที่สาม เพลง Let’s Start Tonight” ของ “KIT B ที่ดึงเพื่อนสนิทสุดชิค

“วี วิโอเลต วอเทียร์” มาร่วมสร้างสีสัน ทำงานเพลงสนุกๆร่วมกัน เพลงนี้เป็น Medium Positive  ที่ต้องการส่งพลังบวกให้กับคนฟังที่กำลังติดอยู่ในวังวนของความเศร้าเสียใจ เป็นเพลงที่มาจากเรื่องราวระหว่างการเดินทางของKIT B ช่วงเวลาที่เสียใจ อกหัก ที่ทุกคนต้องเจอ ไม่ซ้ำเติมตัวเอง ไม่จมกับความเสียใจ และค่อยๆเริ่มใหม่ โดยเพลงนี้ KIT B ยังได้ร่วมงานกับ Producer ฝีมือเฉียบขาดคนหนึ่งของวงการ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” จาก ค่าย SmallRoom ที่มาร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ให้มีสไตล์ชัดเจน ซาวน์ ElectronicและGroove ของเพลงช่วยให้เพลงน่าฟังและรักเพลงนี้ไปพร้อมๆกับ Kit B นั่นเอง

“คิดก็อยากฝากเพลงนี้ให้ทุกๆ คนได้ลองฟังกันครับ เชื่อว่าทุกๆ คนจะชอบเพลง และโยกไปกับเพลง ที่คิดกับวีได้ถ่ายทอดออกมา เป็นอีกเพลงที่เราตั้งใจทำมากๆ ขอบคุณพี่โรจน์ จาก SmallRoom ที่สรรสร้างเพลงนี้ให้ออกมาได้อย่างลงตัว ถึงแม้มีช่วงหนึ่งของการร้องมันยากสำหรับคิดมากๆ แต่สุดท้ายก็ออกมาอย่างที่ตั้งใจกันครับ ฝากชม MV สีสันสดใสๆ และความสวยความน่ารักของวีด้วยนะครับ”

คลิ๊กชม MV สวยๆ ได้ที่ Youtube : Cake Records

และ FB Cake Records : https://web.facebook.com/cakerecords.official/?epa=SEARCH_BOX

ดาวน์โหลดและฟังเพลงในรูปแบบ Digital Album ที่ iTunes Store, Joox, Spotify, Apple Music และติดตามศิลปิน KIT B ได้ที่ IG @kitb @cake_records

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วี วิโอเลต” ชวนเคาท์ดาวน์ข้ามปีเวทีระดับโลก ในงาน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2024” >>

ไทยฮอนด้าดึง 3 ซุปตาร์ “ณเดชน์” “เจฟ-ซาเตอร์” และ “วี-วิโอเลต” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Giorno+ รถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ในคอนเซปต์ The New High >>

มหัศจรรย์ อบอุ่น และสวยงาม “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” เมื่อทุกคนตกหลุมรัก “วิโอเลต วอเทียร์” ทั้งใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิต >>

“วี-วิโอเลต วอเทียร์” ปลื้ม! บัตรคอนเสิร์ต The Concert presents วิโอเลต วอเทียร์ “YOU BETTER LOVE ME CONCERT” 2 ชั่วโมง Sold out! >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>