โปเตโต้ กอดคอ หนุ่ม กะลา เสิร์ฟความมันส์ #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก >>

มันส์สมชื่อ! #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก เมื่อคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวนขาร็อคแนวหน้าของเมืองไทยอย่าง หนุ่ม กะลา และ โปเตโต้ มาประชันกัน ในงาน Cover Nigh Live POTATO x NUM KALA (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ โปเตโต้ เอ็ก หนุ่ม กะลา) แต่ละเพลงที่เลือกมาทำเอาสกาล่าสั่นสะเทือน

ประเดิมด้วย หนุ่ม กะลา ที่มาเยือนเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก เลยจัดเต็มเลือกเมดเลย์ 3 เพลงรวดทั้ง บอกสักคำ , ใช่ฉันหรือเปล่า , ขอเปนตัวเลือก  ก่อนจะเข้าเพลงคัฟเวอร์อย่างเพลง ขีดเส้นใต้ , หมอกหรือควัน , คิดถึงนะ ที่ชวนแฟนๆ ชูมือและกระโดดไปพร้อมๆ กัน  จากนั้นชวนไปซึ้งกันต่อกับเพลง อยากให้รู้ว่าเหงา , แพ้ใจ แถมชวนแฟนๆ ทำ ทะเลดาว เปิดไฟจากมือถือส่องสว่างไสวไปทั่วเพิ่มความโรแมนติกสุดๆ ก่อนจะชวนแฟนๆ กระโดดกันต่อกับ รักเธอไปทุกวัน ในเวอร์ชั่นของหนุ่มที่ทำออกมาได้มันส์ไม่แพ้กัน

ความร็อคยังไม่จบเท่านี้ ถึงคราว โปเตโต้ กันบ้าง เปิดตัวด้วยเพลง ที่เดิม วอร์มเครื่องกันก่อนแล้วจึงเสิร์ฟเพลงซึ้งๆ อย่าง ไม่ให้เธอไป , เธอยัง , เท่าไหร่ไม่จำ , แค่ได้คิดถึง มาทำให้แฟนๆ ได้เคลิ้มตาม จากนั้น ปั๊ป หยิบกีต้าร์ตัวโปรดมาโชว์ในเพลง แทนคำนั้น ให้ได้เคลิ้มไปตามๆ กัน  แล้วส่งท้ายด้วยการเลือกเพลง เธอเป็นแฟนฉัน ของหนุ่มมาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ ได้ฟินและร้องตามกันสนั่น

ทิ้งท้ายความมันส์อีกครั้งเมื่อ หนุ่ม กะลา กระโดดขึ้นมาร่วมแจมกับ โปเตโต้ ด้วยเพลงสุดมันส์อย่างเพลง แม่ และ ขอบคุณที่รักกัน ทำเอาแฟนๆนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว บอกเลยว่า Cover Night Live ครั้งนี้จบลงด้วยความันส์แบบจุกๆในแบบฉบับ #ร็อคไม่มากแต่คัฟเวอร์เพราะมาก ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ใครที่พลาดกับบรรยากาศสุดฟินแบบนี้ สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm  ส่วนคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปบอกเลยว่าแฟนๆ ยุค 80 ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้แล้ววันนี้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น AtimeOnline

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

POTATO ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก “ขาดเธอไม่ได้” จากละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” >>

POTATO ส่ง “เพื่อนเธอ”  ซิงเกิลสุดท้ายอัลบั้มที่8 “FRIENDS” อบอุ่น หลั่งน้ำตา ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดมา

“ปั๊บ” เผยที่มาเพลง “ไม่มีคำจำกัดความ”  จากมุมมองความรักที่โตขึ้นของ “POTATO”

ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ!! POTATO อยู่เคียงข้างคนแพ้เป็น “เพื่อนเธอ”