“หยก-ณัฐปภัสร์” เจอตู้เก็บศพของจริง! หลอนโลเคชั่นถ่าย “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

เป็นอีกหนึ่ง แองเจิ้ลสาว ที่มีบทบาทสำคัญกับภารกิจล่าผีไม่น้อย สำหรับ “หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์” กับบทบาท “แบม” สาวสายบู๊หัวร้อนกับการปราบวิญญานใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)” ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโน กรุ๊ป ซึ่งสามารถรับชมได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์  ซึ่ง หยก เล่าถึงคาแรคเตอร์ที่โตขึ้นในซีซั่นนี้ว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“สำหรับคาแรคเตอร์ของ แบม จะมีการพัฒนาตัวเองตลอด จากซีซั่นแรกจะแมนๆ คล้ายทอม จากนั้นก็จะดูเป็นสาวขึ้นเรื่อยๆ จนมาซีซั่นนี้นอกจากจะดูเป็นสาวขึ้น ก็ต้องบู๊หนักขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ ซึ่ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาจะเป็นคนหัวร้อนง่ายที่สุดในทีม แบมจะมีอาวุธประจำคือถุงมือไฟฟ้า ซึ่งซีซั่นนี้ก็จะอัพเกรดความแรงของถุงมือไว้สำหรับช็อตผีเช่นกัน ความยากในการถ่ายไม่เพียงแค่แอ็คชั่นสู้กับผีหนักขึ้น แต่โลเคชั่นถ่ายทำก็หลอนมากขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ อย่างฉากที่โรงพยาบาลร้างตอนกลางคืน มีทั้งห้องผ่าตัด ตู้เก็บศพ ทุกอย่างเป็นของจริงทั้งหมด เห็นแล้วเข่าอ่อนเลยค่ะ บอกกับผู้กำกับฯ ว่าหนูไม่ไหวแล้วนะ แต่ผู้กำกับฯ บอกว่าเราเล่นเป็นแบม ต้องไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ก็ทำให้ขึ้นมานิดนึง แต่ก็ยังมีหลอนๆ อยู่ เรียกว่าแฟนๆ ที่ได้รับชมซีซั่นนี้คุ้มค่าแน่นอนค่ะ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามโลเคชั่นสุดหลอนของจริงกับ “หยก-ณัฐปภัสร์” ได้ใน นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3) ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน และสำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” โวอายุแค่ตัวเลข ยังบู๊ไหวใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“หมูมิ้นท์-รุจิเรศ” เล่นเองเจ็บจริง ทุ่มสุดตัวบทบู๊ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“วิว-ณัฐริกา” เลิกเก็บตัวเงียบ! หลงรักบทแอ็คชั่นใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“ต่าย-เพ็ญพักตร์” เล่นจริง ไม่ใช้แสตนด์อิน!!! บู๊ลืมวัยปะทะ “โด่ง” ในซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!! >>