โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนคนฟัง ลุ้นไปชมคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 4 สาว Spice Girls วงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน ในกิจกรรม Eazy World Concert : Spice World – 2019 UK Tour  นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตระดับตำนานของโลกแล้ว ผู้โชคดีจะได้สัมผัสความสวยงามของแมนเชสเตอร์ เมืองของสุดยอดทีมฟุตบอลดังระดับโลก พร้อมตะลุยมหานครลอนดอน สัมผัสกลิ่นไอ แห่งผู้ดีอังกฤษ และชมสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า และช้อปปิ้งอย่างจุใจ เที่ยวฟรี ชมคอนเสิร์ตฟรี แบบนี้ ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

“ถ้าพูดถึง Spice Girls วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในช่วงยุค 90 ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะพวกเธอสร้างประวัติศาสตร์ของวงการเพลงได้อย่างน่าทึ่ง Spice Girls เป็นต้นกำเนิดของ Girl Power โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน เมลานี ซี ฉายา “Sporty Spice”, เอ็มม่า บันทัน ฉายา “Baby Spice”, เมล บี ฉายา “Scary Spice”, เจรี ฮัลลิเวลล์ ฉายา “Ginger Spice” และ วิกตอเรีย เบคแฮม ฉายา “Posh Spice” ซิงเกิ้ลที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จัก คือเพลง “Wannabe” สามารถสร้างยอดขายถล่มทลายมากกว่า 55 ล้านชุดทั่วโลก เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สร้างความสั่นสะเทือนในวงการเพลงโลกเป็นอย่างมาก”

สำหรับแฟน Spice Girls และ แฟนคลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ไม่ควรพลาด กับการรียูเนี่ยนของ 4 สาว       เมลานี ซี ฉายา , เอ็มม่า บันทัน  , เมล บี , เจรี ฮัลลิเวลล์ ในคอนเสิร์ต Spice World – 2019 Tour  คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้น 6 รอบการแสดงเท่านั้น และถึงแม้ว่างานนี้จะขาด วิคตอเรีย เบคแฮม ก็ตาม แต่เชื่อว่าทุกคนจะได้สนุกแบบครบรส พร้อมตะโกนร้องเพลง และเต้นทุกท่ากับเพลงฮิต ๆ อย่าง Stop, Wannabe, และ 2 Become 1 และพบกับ Special Guest  กับ Jess Glynne ที่จะมาสร้างสีสันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

และทริปนี้ “ดีเจเจย์-พรรษวัตร์” อาสาพาผู้โชคดี ไปสัมผัสความประทับใจ กับวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน! Spice Girls พร้อมเที่ยวตะลุยลอนดอนแบบฟรีๆ สามารถติดตามการร่วมสนุก ลุ้นไปทริป Eazy World Concert: Spice World – 2019 UK Tour ในครั้งนี้ได้ง่ายๆ เพียงโหวตเพลงของ Spice Girls ที่คุณชื่นชอบ ผ่าน You Pick We Play ทาง www.eazyfm.com ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เพื่อลุ้นเข้าสู่รอบสัมภาษณ์ ยิ่งโหวตมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก!!!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.eazyfm.com หรือ Line Official Account @BECTERORADIO

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

ฉลองครบรอบ 25 ปี กับเดบิวต์ซิงเกิลสุดปังอย่าง “Wannabe” ของ 5 สาว “Spice Girls” เกิร์ลกรุ๊ปที่ขายดีที่สุดตลอดกาล กับแคมเปญ #IAmASpiceGirl

Mel C จาก Spice Girls ส่งเพลงใหม่ “High Heels” แดนซ์ให้สุดขอบเส้นแวงรุ้ง >>

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>