“มินนี่” ยกนิ้วแผนการทำงานของ “โดม” ยอมเหนื่อยขึ้นเพื่อผลงานที่ดี >>

ถึงจะผ่านงานแสดงละครมาบ้างแล้ว แต่นางเอกสาวหน้าใส มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร  ยังไม่เคยผ่านงานหนังมาก่อน ล่าสุดพอเจ้าตัวชิมลางงานภาพยนตร์ครั้งแรกใน “แสงกระสือ” ของ  ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมด้วย เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ และ นอร์ทสตาร์ สตูดิโอ เจ้าตัวก็ทึ่งกับแผนการทำงานของผู้กำกับมากฝีมือ โดม สิทธิศิริ มงคลสิริ ที่เอื้อต่อนักแสดงหน้าใหม่อย่างเธอเป็นอย่างมาก

มินนี่ เผยว่า “ตอนที่รู้ว่าได้เล่นเรื่องนี้มินก็ดีใจนะคะ แต่ดีใจได้ไม่นานก็รู้สึกกังวล เพราะเรารู้ตัวเองว่ายังไม่เก่งเรื่องการแสดงมากเท่าไหร่ จำได้ว่ากลับมาบ้านปุ๊บ ซ้อมให้น้องสาวกับน้องชายดูในแกล้งนอนดิ้นแล้วชัก น้อง ๆ ร้องไห้ตกใจตะโกนเรียกพ่อให้มาช่วย เพราะนึกว่าเราเป็นอะไร มินทำการบ้านเยอะมาก เอาตรงๆกดดันจนร้องไห้เลย ช่วงแรก ๆ ไม่ค่อยอยากไปเวิร์คช็อป เพราะโดนพี่โดมด่าตลอด  แต่พอเริ่มถ่ายทำ พี่โดมก็บอกเล่นว่าเขาพยายามจะถ่ายไทม์ไลน์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งการทำงานแบบนี้จะสร้างความยุ่งยากให้กับทีมงานมาก แต่พี่โดมยืนยันที่จะทำแบบนี้ เพราะต้องการให้นักแสดงพัฒนาความรู้สึกไปตามอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งเป็นวิธีการทำงานที่เวิร์คต่อนักแสดงใหม่อย่างมินมาก อย่างตอนแรกบางฉากเล่นไป 10 กว่าเทค แต่พอเรารู้สึกผูกพันกับตัวละครแล้ว เราจะอินไปตามอารมณ์โดยไม่ต้องมานั่งบิลด์กันเลย อย่างฉากที่ต้องร้องไห้หนัก ๆ เรากลับเล่นได้เหมือนเรารู้สึกเสียใจและเจ็บปวดจริง ๆ  ก็ต้องขอบคุณพี่โดมและทีมงานที่ยอมทำงานหนื่อยขึ้นเพื่อนักแสดง ทำให้ตอนนี้มินมั่นใจในทักษะการแสดงของตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ”

ติดตามภาพยนตร์ “แสงกระสือ” ได้ในวันที่ 14 มีนาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มินนี่ ภัณฑิรา เผยกดดันไม่น้อยกับบทดราม่าหนักในซีรีส์ สุดเข้มข้น GET RICH เปิด / โรงเรียน / ปล้น แต่พร้อมพิสูจน์เต็มที่กับบทบาทผู้นำที่ในชีวิตจริงอาจจะไม่ได้ทำ >>

“มินนี่” องค์ลง! โพสต์เตือนใจชาวเน็ตให้รู้จักคิดถึงใจเขาใจเรา ก่อนจะใช้ข้อความเป็นอาวุธทำลายชีวิตคนอื่นโดยไม่รู้ตัว! >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>

“ใจฟู..สตอรี่” ดีเดย์ประกาศวันฉาย 11 สิงหาคม นี้ >>