ร่วมเจาะลึก ไลฟ์สไตล์ลอนดอนเนอร์ ทั้งแฟชั่น อาหารการกิน แหล่งช้อปปิ้ง บันเทิง ท่องเที่ยว ผ่าน “ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์”

ซัมซุงได้เปิดตัว 4 บล็อกเกอร์ ตัวแทนประเทศไทย ที่จะไปร่วมรายงานมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน นำโดย จันทร์วิภา พิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ในโครงการ “ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ (Samsung Global Bloggers)” จากผู้สมัครทั่วโลกกว่า 3,000 คน ผลปรากฎว่า กรกช สุริยาอาภรณ์ , ภูบดินทร์ วิริยะพยัฒน์ , ชญาภา บุญมานะ และจัสติน แบรตตัน ได้รับการคัดเลือก ให้เป็นตัวแทนคนไทย ที่จะไปทำหน้าที่นักข่าวพลเมืองยุคดิจิตอล ที่มีคุณภาพและสามารถถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโซเชียลมีเดีย ในไลฟ์สไตล์ของตนเองที่ถนัดได้อย่างน่าสนใจ

นอกจากเรื่องของกีฬาแล้ว ทั้ง 4 บล็อกเกอร์ ยังจะได้สัมผัสกับแง่มุมต่างๆ ของกรุงลอนดอน อาทิ วัฒนธรรม แฟชั่น ศิลปะ และรูปแบบความบันเทิงที่แตกต่างออกไป พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับสนามกีฬาแห่งต่าง ๆ โดยมี ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล และ หลุยส์ สก็อตต์ มาร่วมให้กำลังใจในงาน ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานยังได้ สุดเขต ประภากมล นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยที่จะร่วมเดินทางไปโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน มาบอกเล่าประสบการณ์รวมถึงความประทับใจในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ผ่านมา ร่วมด้วยดารารับเชิญ หลุยส์ สก็อตต์ พร้อมเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ม.ร.ว.จันทรนิภา ยุคล มาร่วมแชร์มุมมองต่างๆ เกี่ยวกับการรายงานข่าวของนักข่าวพลเมืองแบบมืออาชีพ

สามารถติดตามผลงานของทั้ง 4 คน ซัมซุง โกลบอล บล็อกเกอร์ ตัวแทนประทศไทยกับภารกิจสำคัญในครั้งนี้ ได้ทาง www.samsungglobalblogger.com  ได้ตลอดช่วงของการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ณ กรุงลอนดอน 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 12 สิงหาคมศกนี้

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เปิดกองวิก 3” บุกขยี้ “คริส-เก้า-หลุยส์-พีช” เบื้องหลัง “รากแก้ว” สุดดราม่า! >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

CHANGE2561 บวงสรวงละครดราม่า “รากแก้ว” คริส หอวัง ประชัน เก้า สุภัสสรา พร้อมด้วยเหล่านักแสดงคุณภาพการันตีความเข้มข้น >>

4 มิ.ย. ช่อง 3 นำ “พิภพหิมพานต์” คืนจอ เตรียมสะกดทุกจินตนาการสุดล้ำบนผืนป่าอันลึกลับแห่งดงหิมพานต์ >>

ซัมซุง เปิดตัว ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อมาโชว์ความ ‘เก่งไม่กั๊ก ถ่ายชัดไม่กลัวเบลอ’ ของ Galaxy A53 5G บนภาพยนตร์โฆษณาตัวล่าสุด