“ยุนอา” (YoonA) วง “Girls’ Generation” รับรายได้สูงถึง 3.5 ล้าน USD ภายในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2012

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ในรายการ K-STAR News นักร้องสาว ยุนอา สมาชิกวง Girls’ Generation ได้รับฉายาว่า “ศูนย์กลาง” ของวง โดยเธอเป็นผู้ที่สามารถทำกำไรได้มากที่สุดจากการทำกิจกรรมต่างๆมากมายหลายด้าน
ปัจจุบัน วง Girls’ Generation เป็นผู้นำและได้รับการยกย่องว่าเป็น “เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ” แม้ว่าสมาชิกในวงจะประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ ยุนอา เป็นสมาชิกที่ทำรายได้ให้กับตัวเธอเองได้อย่างงดงาม เธอเป็นศิลปินที่ได้รับค่าตอบแทนสูงเป็นอันดับ 1 โดยในช่วงครึ่งปีแรก ยุนอา มีผลงานโฆษณา 20 ตัว รวมถึงงานละคร ทำให้เธอมีรายได้ถึง 4 พันล้านวอน หรือประมาณ 3.5 ล้าน USD


นอกเหนือจาก ยุนอา “ศูนย์กลาง” จากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ เช่น ซูจี (Suzy) วง miss A, ยูอี (UEE) วง After School, กู ฮารา (Goo Hara) วง KARA และ โซฮี (Sohee) วง Wonder Girls พวกเธอเหล่านี้ต่างก็เป็นสมาชิกที่ได้รับความสนใจจากหลายๆคนที่อยู่ในอุตสาหกรรมไอดอลศิลปินเกาหลี พวกเธอไม่เพียงแต่เผยความสามารถด้านการร้องเพลง และการเต้น เท่านั้น แต่พวกเธอยังเปิดเผยทักษะด้านการแสดงและการเป็นนางแบบได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>