YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

Global Queen YOONA (ยุนอา) แห่งเกิร์ลกรุ๊ปที่ครองใจแฟนคลับชาวไทยมาอย่างยาวนาน Girls’ Generation(เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) เดินทางมาเติมเต็มความปรารถนา พร้อมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่าร่วมกับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ (ยุนอา แฟน มีตติ้ง ทัวร์ : ยูไนต์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค อีเวนต์ ฮอลล์ 98

              ค่ำคืนของ ‘YOONITE in BANGKOK’ เปลี่ยนเป็นทะเลสีชมพูอันสว่างไสว เมื่อดาวเด่นที่ทุกคนรอคอยYOONA (ยุนอา) ปรากฏตัวมาด้วยรอยยิ้มอันสดใส ต้อนรับผู้ชมเข้าสู่โลกของเธอผ่านบทเพลงสุดไพเราะ 바람이 불면 (When The Wind Blows)’ พร้อมแนะนำคอนเซ็ปต์ของงานที่เกี่ยวกับนิตยสารหรือหนังสือ ตั้งใจสื่อถึงเรื่องราวอันแสนพิเศษที่จะร่วมเขียนไปด้วยกันทีละบท และชื่องานที่หมายถึง ‘YOONA (ยุนอา) กับแฟนคลับ SNE (โซวอน) ได้ UNITE รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน’ แล้วจึงคลายความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกับแฟนคลับชาวไทยมานานเกือบ 6 ปี ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ด้วยการย้อนความทรงจำของแฟนมีตติ้งครั้งก่อนที่ประเทศไทย การพูดถึงอาหารไทยเมนูโปรด และการชิมอาหารไทย

              โดย YOONA (ยุนอา) ได้เริ่มต้น ‘Chapter 0’ (บทศูนย์) อย่างเป็นทางการ ผ่านช่วงถาม-ตอบที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ เขียนสิ่งที่อยากรู้เข้ามาตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน และลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่คำถามถูกเลือกมาตอบ แถมยังได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นการถ่ายรูปโพลารอยด์คู่กับ YOONA (ยุนอา) ต่อด้วย ‘Chapter 1’ (บทหนึ่ง) กับการเล่าถึงตัวละครสุดโด่งดัง พร้อมเปิดเผยเรื่องราวและภาพเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของผลงานการแสดงภาพยนตร์ EXIT และซีรีส์ King The Land บรรยากาศแห่งความสุขยังไม่หมดเท่านี้ เพราะความปรารถนาของแฟน ๆ ยิ่งถูกเติมเต็มใน ‘Chapter 2’ (บทสอง) ช่วงทำภารกิจและชาเลนจ์แสนสนุก โชว์หลากหลายความสามารถอันโดดเด่นที่มีเพียงแค่ YOONA (ยุนอา) เท่านั้นที่ทำให้สำเร็จได้ อาทิ การเต้นเพลงไตเติล ‘Kissing You’ และ ‘The Boys’ ของ Girls’ Generation, การคัฟเวอร์เพลงเค-ป๊อปอื่น ๆ โดยเฉพาะเซอร์ไพรส์พิเศษอย่างการทำชาเลนจ์ร้องเพลงภาษาไทย ‘สลักจิต’ เรียกเสียงเชียร์จากทั้งฮอลล์ได้อย่างร้อนแรง

              และก็มาถึง ‘Last Chapter’ (บทสุดท้าย) กับผลงานเพลงโซโล่ล่าสุด 노크 knock’ ถ่ายทอดคำปลอบโยนผ่านน้ำเสียงอันอ่อนหวาน ขณะเดียวกัน SNE (โซวอน : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็รวมใจทำโปรเจกต์ถือแบนเนอร์ที่มีคำมั่นสัญญาอันน่าประทับใจว่า “Everywhere YOONA goes, SNE follow. We YOONITE” (ทุกที่ที่ YOONA ไป SNE จะตามไป พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน) แล้วปิดบทนี้ด้วยการที่ทุกคนร้องเพลงสุดน่ารักอย่าง 덕수궁 돌담길의 봄 (Deoksugung Stonewall Walkway)’ การเดินทางกว่า 2 ชั่วโมง 30 นาทีของ ‘YOONA’ (ยุนอา) และ ‘SNE’ (โซวอน) ที่ปรารถนาจะเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งในตอนนี้ อนาคต และตลอดไป ได้ร่วมกันเขียนแต่ละบทที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความทรงจำดี ๆ มากมาย ทำให้หนังสือ‘YOONITE in BANGKOK’ เล่มนี้จบบริบูรณ์

 

#임윤아 #윤아 #LIMYOONA #YOONA #소녀시대 #GirlsGeneration #YOONITE #BANGKOK #YOONITEinBKK #YOONA_FANMEETING_TOUR_BKK #SMTrue

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

#YOONA เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ส่งความรู้สึกหวานซึ้งใน 2 เพลงใหม่ ‘Summer Night’ และเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘Promise’! >>

การกลับมาของราชินีอันดับ 1 #GirlsGeneration พร้อมยูนิตใหม่ ‘Girls’ Generation-Oh!GG’ ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Lil’ Touch’ ครองความสนใจแฟนเพลงทั่วโลก! >>

เทพธิดาแห่งวงการเค-ป๊อป ‘ยุนอา’ เปลี่ยนวันธรรมดาของแฟนไทยให้กลายเป็นวันสุดวิเศษ ในงาน #YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเกาหลีคนแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม และบัตรขายหมด! >>