งาน Thai Night นำแนวคิด “Creative Thai” สู่งาน Hong Kong FILMART ณ โรงแรม Grand Hyatt ฮ่องกง โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ >>

 

ประเทศไทยเชิดชูแนวคิด “ไทยสร้างสรรค์” (Creative Thai) จากผลงานภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลกในงาน  Thai Night  เมื่อคืนที่ผ่านมา ในการนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงานและพระราชทานพระดำรัสถึงความสำเร็จของบุคลากรไทยผู้มีความสามารถโดดเด่นในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โทรทัศน์ และภาพยนตร์แอนิเมชั่นของไทย

ซึ่งในงานนี้มีนักแสดงไทยชื่อดังมาร่วมงานมากมาย อาทิ อนันดา เอเวอริงแฮม, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, พุฒิชัย เกษตรสิน รวมถึงนักแสดงระดับตำนาน หลี่ เหลียงเหว่ย หรือติงลี่ จากละครเจ้าพ่อเซียงไฮ้ อันโด่งดังมาร่วมงาน  นอกจากนี้ภายในงาน Thai Night   ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสถึงอาหารไทยต้นตำรับ พร้อมด้วยการแสดงชุดเทพสามฤดู

งาน Thai Night เป็นส่วนหนึ่งของโครงการประชาสัมพันธ์และสนับสนุนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และโทรทัศน์ไทยในตลาดสากล โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งปีนี้มีผู้ประกอบการไทย 22 บริษัทเข้าร่วมออกคูหาภายใต้ Thailand Pavilion ในงาน HK FILMART และใน 3 วันแรกมีการจับคู่เจรจากว่า 500 คู่ สร้างมูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจเคเอ็น” บุกตลาดคอนเทนต์ฮ่องกง ดึง “อาชิช ชาร์มา” ซูเปอร์สตาร์อินเดียสร้างสีสันในงาน >>

งาน Thai Night Hong Kong Filmart 2019 กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงาน Thai Night ณ โรงแรม Grand Hyatt ฮ่องกง ในคืนวันพุธที่ 20 มีนาคม 2562 >>