‘อนันดา’ สุดภูมิใจเข้ารอบสุดท้ายชิงกับ ‘ดาราออสเตรเลีย’ ใน NEW YORK FESTIVAL >>

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ดารายอดฝีมือแห่งวงการภาพยนตร์ไทย ภาคภูมิใจอย่างที่สุดที่ผลงานการแสดงของเขาในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๑ ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารอบสุดท้ายในเทศกาล NEW YORK FESTIVAL WORLD BEST T.V. & FILM 2019 ในรางวัล BEST PERFORMANCE  BY AN ACTOR โดยคัดเลือกจากนักแสดง ภาพยนตร์ซีรีส์ จาก 60 ประเทศทั่วโลกซึ่งจะประกาศผลรางวัลในคืนวันที่ ๙ เมษายน นี้ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา

อนันดา เผยว่า  “แค่ได้เข้าเป็น FINALIST ใน FESTIVAL นี้…ผมก็ภูมิใจที่สุดแล้ว…เพราะดารานักแสดงที่เข้าชิงรางวัลนี้…มีฝีมือระดับโลกกันทั้งนั้น…โดยเฉพาะ Aaron Pedersen ดาราจากประเทศออสเตรเลียที่เข้าชิงจากซีรีส์เรื่อง MYSTERY ROAD ของประเทศอังกฤษ เขาเคยได้รับรางวัลดารานำฝ่ายชายจากซีรีส์เรื่องนี้มาแล้วใน AUSTRALIAN ACADEMY AWARD …. แค่ผมได้เป็น ตัวแทน นักแสดงจากประเทศไทยบนเวทีโลกเช่นนี้…ก็สุดปลื้มแล้วครับ ”

อนันดา ได้รับการเสนอชื่อชิงในฐานะ ดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม ใน  23rd Asian Television Awards ที่ประเทศมาเลเซีย และได้รับรางวัล ดารานำฝ่ายชายยอดเยี่ยม จาก ศรีอโธยา ภาค ๑ ในการประกาศรางวัล ทีวีสีขาว ครั้งที่ ๑

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ “อนันดา” ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

เคมีเกินต้าน “มิน” พีชญา ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ครั้งแรกในภาพยนตร์แห่งรอยยิ้ม “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”

เบนเล่ย์ ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก “ไสหัวไปนายส่วนเกิน”  มิน พีชญา พบ อนันดา เอเวอริงแฮม เตรียมฉายจริง 18 พฤศจิกายน

“อนันดา” ลุยฝนตีแผ่วิถีชุมชน “พรุควนเคร็ง” พึ่งพิงธรรมชาติผ่านสารคดี “พรุบ้านฉัน” >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>