“นนท์” Feat. “MC.TOY” ร้องแร๊พ ออกหมัด!! กดปุ่มสตาร์ เปิดเกมส์รัก เดินหน้า PLAY ออกสเต็ปเต้นจีบ “น้องมินนี่” นางเอกแสงกระสือ >>

เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวสำหรับน้กร้อง เสียงนุ่ม อบอุ่น พิชิตใจแฟนๆ มาแล้วกับเพลงฮิตมากมาย วันนี้กลับมาพร้อม ซิงเกิ้ลใหม่ สำหรับ “นนท์  ธนนท์ จำเริญ” แห่งบ้าน    I am (ไอ แอม ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กับเพลง PLAY ที่ดึง MC.TOY มาร่วม feat. ซึ่งมีผลงานโดดเด่นทางฝีปากในการแร๊พสด สายแร๊พจะคุ้นชื่อคุ้นหน้ากันดีจากรายการ Show me the money Thailand และนอกจากจะร้องแล้วยังช่วยแต่งท่อนแร๊พอีกด้วย งานนี้ทั้งคู่ร่วมงานกันแล้วไม่ธรรมดาจริง ๆ โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอ ออกหมัดทางสไตล์ของตัวเองทำให้เพลงมีสีสันมากขึ้น ที่พิเศษงานนี้ทั้งคู่แท็คทีม ช่วยหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” กดปุ่มสตาร์ท  พร้อมเดินหน้า “PLAY” เปิดเกมส์ความรัก จีบสาว “มินนี่” นางเอกร้อยล้าน ที่มีดีกรีความน่ารักและฝีมือจากบทนางเอกภาพยนตร์แสงกระสือ งานนี้ได้ข่าวว่าหนุ่ม “นนท์” ไม่ใช่ทุ่มทุนเสียงอย่างเดียว ในมิวสิคฯยังมีการออกสเต็ปท่าเต้นให้ได้เซอร์ไพร์สกันด้วย รายละเอียดไปฟังเจ้าตัวกันเลย

“ในส่วนของเพลง “PLAY” ถือว่าเป็นสีสันใหม่ของนนท์เลยก็ว่าได้ เป็นเพลงแนว Trap (แทร็ป), Hip Hop แต่ยังมีสไตล์ R&B ที่มีกรูฟนิดๆ ให้ได้เห็นลีลาใหม่ๆ แถมยังได้พี่ MC.TOY มาร่วมร้องแร๊พให้ ทำให้เป็นเพลงที่สนุกสนานขึ้นไปอีก ในส่วนของมิวสิคฯ เพลงนี้ทางผู้กำกับ พี่ดิว จงดล จำลองเหตุการณ์ในยุค 1950 ที่หนุ่มสาว นัดมานั่งทานข้าว ฟังเพลงกันในร้านอาหาร เต้นรำด้วยกัน เนื้อหาก็คือเราเจอนางเอก น้องมินนี่ ก็เข้าไปทำความรู้จัก เปิดเกมส์ความรักเข้าไปจีบด้วยการร้องเพลง เต้นใส่ซะเลย (ยิ้ม) ซึ่งการร้องเพลงเป็นทางที่ถนัดอยู่แล้ว แต่ที่ยากสำหรับผมในวันถ่ายน่าจะเรื่องของท่าเต้น ที่เรายังแอบเขินๆ แต่ก็โชคดีได้พี่วิทย์ เอเอฟ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าพี่เขาเก่งมาก กรูฟลายการเต้นแข็งแรง การเคลื่อนไหวพลิ้วมาก ก็ต้องขอบคุณพี่วิทย์ที่มาเติมสีสันให้ผมได้ลองเต้น ลองทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้พี่เขาเคยสอนผมเต้นในคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกที่ผ่านมา มาคราวนี้ในเพลง PLAY มีท่าเต้นในเพลงของตัวเองเน้นท่าเต้นเท่ๆ  ที่ใช้จีบหยอดสาวอีกด้วย คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆ คน ถ้าแฟน ๆ ชื่นชอบก็ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยครับ และสามารถร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้กับการจีบสาวในครั้งนี้ จะสำเร็จหรือไม่นั้นต้องไปรับชมมิวสิคฯเพลง PLAYพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้นะครับ ถ้าถูกใจท่าเต้นก็เต้นตามกันได้ ไว้เรามาเจอกันเต้นไปพร้อมๆ กันได้ ขอบคุณครับ”

ติดตามให้กำลังใจนนท์ ธนนท์ กันได้ กับมิวสิคฯเพลง PLAY” ทาง   YouTube Channel : i am official ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>