“เต๋า” เบิร์ธเดย์ 29 ปี สุดอบอุ่น พร้อมลุยทำเพลงที่ “เวียดนาม” >>

อบอุ่นและอิ่มบุญกันทุกปี สำหรับงานวันเกิดของศิลปิน นักแสดงหนุ่ม “เต๋า-เศรษพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้จัดงานวันเกิดขึ้นล่วงหน้าเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2562 ที่ผ่านมา ก่อนวันเกิดจริง (3 พ.ค.) ในกิจกรรม 29 th TAO HBday charity” ซึ่งเป็นปีที่หนุ่มเต๋าอายุครบ 29 ปี และอยู่ร่วมจัดงานวันเกิดกับแฟนคลับมากว่า 8 ปี หลังจากประกวด AF8 งานนี้ทั้งแฟนคลับไทย จีน ฟิลิปปินส์ มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

ในปีนี้เต๋าได้ไปร่วมทำกิจกรรมกับน้องๆ จากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น กันตั้งแต่เช้า ประเดิมด้วยการพบปะพูดคุย ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวเปิดงาน จากนั้นความสนุกสนานจึงเริ่มขึ้น เมื่อเต๋าชวนน้องๆบ้านนกขมิ้น 50 คน มาร่วมทำกิจกรรมเล่นเกม ร่วมร้องเพลง ก่อนที่จะมีเซอร์ไพรส์เป่าเค้กวันเกิดปีที่ 29 และมอบสิ่งของที่แฟนๆร่วมนำมาบริจาค รวมไปถึงมอบเงินบริจาคกว่า 60,000 บาท ให้กับทาง “ครูอ๊อด-สุรชัย สุขเขียวอ่อน” ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น อีกด้วยก่อนจะปิดท้ายด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ และถ่ายรูปร่วมกัน

อิ่มบุญกันตอนเช้า ตกเย็นอิ่มท้อง อิ่มอกอิ่มใจ ถึงเวลาของปาร์ตี้มินิคอนเสิร์ตสนุกๆจากหนุ่ม “เต๋า”  ณ LAX RCA ที่ชวนแฟนคลับมานั่งทานข้าวกันด้วยบรรยากาศชิลๆ ก่อนจะร่วมเล่นเกมสนุกๆ และโชว์พิเศษจากหนุ่มเต๋า ประเดิมด้วยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง One More Time” และอีกหลากหลายบทเพลงที่ขนกันมาแน่นๆเพื่อแฟนๆที่อยู่ร่วมสนับสนุนกันมากว่า 8 ปี และเก็บความประทับใจกลับบ้านไปพร้อมกัน

หนุ่ม “เต๋า” กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำบุญและเจอน้องๆที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เพราะส่วนใหญ่ทุกๆปีจะจัดกันที่วัด ก็ขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยที่จัดงานขึ้นมา และมาร่วมงานกัน ปีนี้นอกจากแฟนคลับไทยแล้ว ยังมีแฟนคลับจีน และแฟนคลับจากฟิลิปปินส์ มาร่วมในงานด้วย ก็ดีใจมากๆครับ สำหรับผลงานหลังจากนี้เรื่องละครมีแน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อน ตอนนี้เน้นทำงานเพลง และจะไปทำเพลงที่ประเทศเวียดนามด้วย กำลังเรียนภาษาเพิ่มครับ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดกล้อง ละคร“แสนดี เดอะซีรี่ย์” แฟนคลับ เก้า-เต๋า เตรียมเฮ…!!

วันพุธที่ 26 มีค.นี้พบกับการร่วมโชว์ทางดนตรีระหว่างเต๋า-เศรษพงศ์ และ คุณพ่อ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจคนสำคัญทางดนตรี