วันพุธที่ 26 มีค.นี้พบกับการร่วมโชว์ทางดนตรีระหว่างเต๋า-เศรษพงศ์ และ คุณพ่อ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจคนสำคัญทางดนตรี

ช่วง “ทำนองนั้น”

                                พลาดไม่ได้กับทุกวินาทีที่ ดอส-วัฒนากร ทิพจร จะพาไปพบกับ เต๋า-เศรษพงศ์ หนุ่มนักล่าฝัน  กับความมุ่งมั่นล่าฝันอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจ เรื่องความรักในเสียงดนตรี พบกับแง่คิดในหลากหลายมุมมองของหนุ่มคนนี้ พร้อมพบกับโชว์สุดพิเศษ ในสถานที่พิเศษ และ คุณพ่อ ซึ่งเป็นคนพิเศษในชีวิตของหนุ่มเต๋า จะมาร่วมร้องและเล่นดนตรีด้วยกั

ช่วง “กระแสนิยม”

                 วันนี้เราจะพาไปพบกับไอเดียแสนเก๋ จากประเทศบาเซโลน่า เมืองที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้จักรยานในการเดินทาง แถมยังเป็นเมืองในฝันที่มีการออกแบบระบบสาธารณะให้เหมาะสมกับคนใช้จักรยานที่ดีเมืองนึงของโลก กับเครื่องตัดพิซซ่า The Fixie Pizza Cutter ที่ออกแบบโดยสตูดิโอที่ชื่อว่า Doiy เป็นจักรยานคันจิ๋วขนาดเท่าของเล่นเด็ก บริเวณล้อหนัาล้อหลังของเค้าก็จะออกแบบไว้เป็นใบมีดทำด้วยสเตนเลส ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากจักรยาน Fixed Gear

 

ช่วงที่ “ช่วงออกสนาม”

                อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล จะพาแฟนรายการไปเปิดประสบการณ์ชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่ง กับแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ แนวดนตรี วัฒนธรรมอีกแบบหนึ่งที่น่าเรียนรู้และสัมผัส กับวัฒนธรรมอเมริกันวินเทจ American Vintage Style พบกับเสน่ห์ที่น่าสนใจ โดยเราจะพาไปเจาะลึกกันในงาน Keep calm and party with a barber Rockabilly

 ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

                                พบ กับฮีโร่ของคนไทย อีกหนึ่งคน น้องเม-รัชนก อินทนนท์ แชมป์โลกแบดมินตัน ที่มีอายุน้อยที่สุด โดยเด-ดาวิเด โดริโก้ จะพาไปเจาะลึกแบบสุดติ่ง ถึงสนามแบดมินตัน กับทุกระยะทาง ทุกรางวัล ที่ได้มาตั้งแต่อายุยังน้อย ที่ไม่ได้มาจาก การโชคดีโดยบังเอิญ แต่เพราะเป็นคนใจสู้ ทำให้เธอได้ก้าวมายืนอยู่ในจุดนี้ ทุกวันนี้

 

“เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธ ที่ 26 มีค.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า” เบิร์ธเดย์ 29 ปี สุดอบอุ่น พร้อมลุยทำเพลงที่ “เวียดนาม” >>

ปิดกล้อง ละคร“แสนดี เดอะซีรี่ย์” แฟนคลับ เก้า-เต๋า เตรียมเฮ…!!

พุธที่ 25 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับเส้นทางความฝันของ “กั้ง-เดอะสตาร์” และพิเศษ “เด-ดาวิเด” พาออกสนามไปดริฟรถที่ทั้งเสียวและฮา

พุธที่ 18 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับ พัดชา พร้อมโปรดิวเซอร์คู่ใจ

พุธที่ 11 มิ.ย.ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พบกับวงมายด์ กับคำตอบเมื่อคนมองว่าเป็นวงขี้เก๊ก