‘ฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต’ เตรียมจัดคอนเสิร์ต ‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ แบบใกล้ชิดสไตล์ร็อคแอนด์โรล ดึง ‘บุรินทร์’ เซอร์ไพรส์ >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนแฟนตัวจริงมาสนุกให้สุดมันส์กับ ไทยประกันชีวิต Presents HALL OF FAN : SUNDAY EVENING CONCERT (ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต) สำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ของศิลปิน ‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ กับคอนเซ็ปต์ ‘หมอกฝัน ควันเมือง’ ที่งานนี้แฟนๆจะได้มาร้อง มาสนุกแบบเต็มอิ่มไปกับทุกบทเพลงในอัลบั้มที่ 5 ที่ชื่อว่า ‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ ที่สำคัญยังจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้มใหม่ ทั้งภาคหมอกฝัน ภาคควันเมือง และเพลงฮิตจากทุกยุคตั้งแต่อัลบั้มเเรก พร้อมโชว์พิเศษที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้แฟนเพลงยังจะได้ใกล้ชิดด้วยบรรยากาศในรูปแบบร็อคแอนด์โรลที่ผสมผสานระหว่างความละมุน เเละความรุนเเรงได้อย่างลงตัวสมกับเป็นปาร์ตี้สไตล์อพาร์ตเมนต์คุณป้ากันเลยทีเดียว และพิเศษสุดๆ กับแขกรับเชิญพิเศษ เจ้าพ่อเพลงโซล อย่าง ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับงานนี้ชนิดที่แฟนๆต้องสนุกจุกๆ แน่นๆกันอย่างแน่นอน!!!

พบกันในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 บัตรราคาเดียวเพียง 399 บาท จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตแล้ววันนี้ในรูปแบบ E-Ticket (อีทิคเก็ต) ผ่านทาง Application (แอพพลิเคชั่น) : The Concert เท่านั้น!!! สามารถดาวน์โหลดแอพฯ คลิกเลย http://onelink.to/rm94xg (สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android) ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB : HallOfFan และ Add LINE Official Account @GMMGRAMMY

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ปลุกจิตวิญญาณร็อกเกอร์ ส่ง “สรรพนาม” เพลงร็อกสุดซิ่ง ชวนเขย่าหัว >>

อพาร์ตเมนต์คุณป้า, White Newbies ชวนปลุกความซน คืนชีพเอนเนอร์จี้เพลงดัง ‘ฝากเลี้ยง’ , ‘สรุปว่าบ้า’ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ส่งเพลงใหม่ “สามัญ” เข้มข้น! ซาวนด์ร็อกแอนด์โรลที่ไม่ธรรมดาทั้งเนื้อหา และดนตรี >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” คัมแบ็ค!!! ปล่อยซิงเกิลแห่งยุคสมัย “โรคาภิวัตน์” สะท้อนกาลเวลาปี 2020 >>