WeTV ตอบรับกระแสความสําเร็จซีรี่ย์สุดฮิต “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head on My Shoulder) จัดงานแฟนมีตติ้งให้กับแฟนชาวไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กระทบไหล่คู่พระ-นางแบบใกล้ชิด >>

WeTV แพลตฟอร์มให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางเว็บไซต์และแอป พลิเคชัน ตอบรับกระแสความสําเร็จจากแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อซีรีย์ “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) ซีรีย์เรื่องแรกที่ลงจอให้แฟนละครได้ชมพร้อมกันกับประเทศจีน (Simulcast) จนกลายเป็นซีรี่ย์สุดฮิตขึ้นแท่นซีรีย์ที่มียอดชมอันดับ 1 ตลอดเดือนที่ผ่าน ทาง WeTV ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยด้วยการ เชิญคู่พระ-นางจากซีรีย์ หลินอี (LinYi) และ ซิงเฟย (XingFei) บินลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ให้แฟนซีรี่ย์ได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

หลินอี (LinYi) พระเอกน้องใหม่ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์ “อุ่นไอในใจเธอ” (Put Your Head On My Shoulder) จาก WeTV นี้เข้าวงการจากการเข้าแข่งขันประกวดในรายการ Mei Shao Nian Xue She (J) ***t) เมื่อ ปี 2560 และถูกคัดเลือกมารับบทพระเอก “กู้เว่ยอี้” หนุ่มอัจริยะสาขาฟิสิกส์ เรื่องแรกในชีวิตเขา ส่วน นางเอก ซิงเฟย (XingFei) นั้น เป็นที่คุ้นหน้าดีกับแฟนซีรี่ย์แดนมังกรจากบทนําในเรื่อง Master Devil Do Not Kiss Me ทั้ง 2 ซีซั่น และครั้งนี้ก็เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับพระเอกหลินอีที่รับบท “ซื้อถุม่อ” นักศึกษาสาวที่กําลังใกล้เรียนจบแต่ยังสับสนกับอนาคตของเธอเอง

“WeTV” พัฒนามาจาก “Tencent Video” เปิดตัวครั้งแรกในจีนเมื่อ 8 ปีที่แล้ว (ปี 2554) ปัจจุบันเป็นผู้ ให้บริการวีดีโอสตรีมมิ่งอันดับ 1 ของประเทศจีนด้วยยอดผู้ใช้งานต่อเดือน (Monthly Active User – MAU) มากกว่า 500 ล้านคน โดยที่เปิดทดลองให้บริการในประเทศไทยเมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา weTV เป็น แอปวิดีโอสตรีมมิ่งที่รวบรวมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมมาให้ผู้ใช้งานได้รับชมคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยม อย่างถูกลิขสิทธิ์จากทั้งจีนและไทย ประกอบด้วย ซีรีส์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และภาพยนตร์ โดยผู้ใช้งาน สามารถสัมผัสประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปฯ WeTV รองรับการใช้งาน บนอุปกรณ์มือถือทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2TFPx0v) และแอนดรอยด์ (http://bit.ly/2EWpWro)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เปิดตัวรายการใหม่อันน่าตื่นเต้นในปี 2567 พร้อมรองรับการเติบโตระดับภูมิภาค >>

“WeTV” ประกาศผล “WeTV AWARDS” 2022 ‘ยองแจ GOT7 คว้ารางวัลศิลปินแห่งปี’ ด้านผลงานจาก “เซียวจ้าน” คว้าไปถึง 3 รางวัล ส่วนซีรีส์ ‘กลรักรุ่นพี่ คว้าไป 2 รางวัล’ >>

“WeTV” ชวนเอฟซีทุกแฟนด้อม ร่วมโหวต “WeTV AWARDS” 11 รางวัลที่สุดความบันเทิงแห่งเอเชีย ปี 2022

“WeTV” ป้ายยาทัพซีรีส์ ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม! ประเดิมด้วย “ดาราจักรรักลำนำใจ” ซีรีส์จีนอันดับหนึ่งแห่งปี 2022 และซีรีส์ไทย 2 เรื่อง 2 รส กับซีรีส์วายแฟนตาซี “609 Bedtime Story” และซีรีส์สุดแซ่บแห่งปี “เมียหลวง” >>

“หยิ่น – วอร์” เตรียมเสิร์ฟความฟิน ควงคู่บวงสรวงซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS”