#YOONA เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ส่งความรู้สึกหวานซึ้งใน 2 เพลงใหม่ ‘Summer Night’ และเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘Promise’! >>

เทพธิดาแห่งเค-ป๊อป ‘YOONA’ (ยุนอา) ส่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับด้วยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ (อะ วอล์ค ทู รีเมมเบอร์) ที่ปล่อยออกมาตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเธอในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยชื่ออัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ได้สื่อถึง 2 ความหมายอันแสนสวยงามของ ‘YOONA’ ว่า ‘การเดินทางร่วมกับความทรงจำ’ และ ‘การเดินทางต่อไปกับความทรงจำ’ ซึ่งจะมีทั้งเพลงใหม่ และเพลงโซโล่ที่ ‘YOONA’ เคยปล่อยออกมา ทำให้เป็นของขวัญสุดพิเศษยิ่งกว่าเดิมสำหรับแฟนคลับ

โดย ‘YOONA’ ได้รับความนิยมในระดับโลก ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานเค-ป๊อป ‘Girls’ Generation’ และ ‘Girls’ Generation-Oh!GG’ รวมถึงมีผลงานในหลากหลายด้าน ทั้งภาพยนตร์ ‘Confidential Assignment’ และละคร ‘THE K2’, ‘The King in Love’, รายการบันเทิง ‘Hyori’s Homestay2’ อีกทั้งยังจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ในบทบาทของนักแสดงนำหญิง ‘Eui Joo’ จากภาพยนตร์เรื่อง ‘EXIT’ ที่จะฉายในอีกไม่นาน

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ได้เรียงร้อยเพลงประกอบอัลบั้มอย่างงดงามตามทั้ง 4 ฤดู ให้รู้สึกใจเต้นราวกับได้ท่องเที่ยวไปในความทรงจำร่วมกับ ‘YOONA’ เริ่มจาก 2 เพลงใหม่อย่าง เพลงเปิดตัว ‘Summer Night’ (ซัมเมอร์ ไนท์) เพลงฤดูร้อนแสนหวานแนวอะคูสติก บัลลาดที่สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงของเครื่องดนตรีต่าง ๆ มากมาย ด้านเนื้อร้องสื่อความรู้สึกของคู่รักที่ผ่านพ้นความใจเต้นอันอบอุ่น แล้วเข้าสู่ความเคยชินและสบายใจ ออกมาเป็นค่ำคืนในฤดูร้อนที่เย็นสบาย ซึ่งการผสมผสานระหว่างเสียงอันนุ่มนวลของนักร้อง ‘20 Years of Age’ ที่มาร่วมร้องด้วย กับเนื้อเสียงหวาน ๆ ของ ‘YOONA’ สามารถสะกดผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Summer Night’ จะได้รับชมภาพลักษณ์ต่าง ๆ ของ ‘YOONA’ ที่เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาของตัวเอง โดยมีพื้นหลังเป็นแหล่งท่องเที่ยวในฤดูร้อนอันแสนสดชื่น อีกทั้งสีสันที่มีชีวิตชีวา กับเสน่ห์ความสดใสของเทพธิดาแห่งวิชวล ‘YOONA’ ก็ดึงดูดทุกสายตาได้อย่างยอดเยี่ยม

และอีกหนึ่งเพลงใหม่ ‘Promise’ (พรอมิส) แนวอะคูสติก ป๊อป ที่มีความพิเศษอยู่ตรงทำนองที่ไม่ว่าใครก็สามารถร้องตามได้ง่าย โดยเสียงร้องอันน่ารักสดใสของ ‘YOONA’ ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับทำนองกีต้าร์ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนสบายได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อร้องเกี่ยวกับความหวังถึงวันที่จะได้พบกันอีกครั้ง กับคนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ในเวลาที่เหนื่อยและท้อ ซึ่งเป็นข้อความที่ ‘YOONA’ ได้ใส่เอาไว้เพื่อสื่อถึงแฟน ๆ โดยนอกจาก 2 เพลงใหม่แล้ว ในอัลบั้มยังมีเพลงเออร์เบิน ป๊อป ‘Deoksugung Stonewall Walkway (Feat. 10cm)’ ที่เหมาะกับการฟังในฤดูใบไม้ผลิ, เพลงอะคูสติก บัลลาด ‘When The Wind Blows’ ที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง และเพลง ‘To You’ แนวอะคูสติก บัลลาดที่ทำให้นึกถึงทิวทัศน์ฤดูหนาวอันแสนสงบของเกาะเชจู รวมทั้งหมด 5 เพลงที่จะได้พบกับความรู้สึกทางดนตรีอันอบอุ่นของ ‘YOONA’

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ของ ‘YOONA’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/YA_AWalkToRM) และ JOOX (http://bit.ly/2IcJBnR)

YOONA – Summer Night (Feat. 20 Years of Age)

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>