นักแสดง-พิธีกร “โมโน กรุ๊ป” ร่วมรักษ์สิ่งแวดล้อม >>

ด้วยสภาวะอากาศที่แปรปรวน อุณหภูมิโลกร้อนขึ้น เกิดวิกฤตการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง ทำให้ใครหลายคนได้ตระหนักถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมตามมา โดยทางองค์การสหประชาชาติ ได้เล็งเห็นความสำคัญ และผลักดันให้เกิดความร่วมมือรู้เท่าทันเหตุการณ์ต่างๆ โดยประกาศให้ วันสิ่งแวดล้อมโลก (World Environment Day) ตรงกับวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปี เพื่อให้เกิดความตื่นตัวในเรื่องสิ่งแวดล้อมขึ้นทั่วโลก โดย นักแสดง และพิธีกร ในเครือ โมโน กรุ๊ป เอง ก็ขอมีส่วนร่วมในการดูแลโลกใบนี้ในแบบฉบับของตัวเองด้วยเช่นกัน

  1. ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต

“ทิชาจะต้องไปซื้อของเข้าบ้านในซุปเปอร์มาร์เก็ตอยู่บ่อยๆ ค่ะ ก็จะพกถุงผ้าไปช็อปปิ้ง ถ้าถุงผ้าไม่พอ ก็จะใส่ของในรถเข็นไปถึงรถเลยค่ะ และนอกจากการลดการเกิดขยะแล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบและรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย ถ้าสิ่งแวดล้อมดี ชีวิตเราก็จะมีคุณภาพชีวิตที่ดีร่วมกันค่ะ”

 

  1. ท็อป-ทศพล หมายสุข

“เวลาผมซื้อของผมจะงดรับถุงพลาสติก-หลอดพลาสติกเลยครับ ผมจะชอบพกถุงผ้าไปช็อปปิ้งแทน ก็สะดวกดีนะครับ และน่าจะลดการเกิดขยะได้เยอะพอสมควรครับ”

 

  1. อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์

“อลิซจะพกกระติกน้ำร้อนไปทำงานอ่านข่าวในทุกๆ วันค่ะ พกกระติก 2 ใบเลย ดื่มหมดก็เติมน้ำใส่กระติก เคยลองคิดดูเล่นๆ ถ้าดื่มน้ำจากขวดพลาสติกวันหนึ่งเราก็ดื่มเยอะเหมือนกันนะ 7-8 ขวดเล็ก วิธีพกกระติกสามารถลดการใช้พลาสติกได้เยอะเลยค่ะ ลองทำดูกันนะคะ”

  1. บอย-เจษฎา มณีรัตน์

“ผมจะชอบพกกระเป๋าสะพายใบใหญ่ๆ หน่อยครับ เพราะนอกจากจะใส่ของในชีวิตประจำวันแล้ว ก็จะได้ใช้กระเป๋าเพื่อใส่ของจากการซื้อของจากร้านสะดวกซื้อด้วย อยากให้ทุกคนมาร่วมปลูกจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยกันนะครับ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ-คณาวุฒิ” พร้อมแชร์ไอเดีย เปิดโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6” >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

“โมโน กรุ๊ป” ปรับโฉม “เอ็มไทยดอทคอม” ชวนลอยกระทงออนไลน์ด้วยระบบเออาร์ >>

“โมโน-แกรมมี่” ประกาศเป็นพันธมิตร!!! >>

นักแสดง-ศิลปิน “โมโน กรุ๊ป” ร่วมบอกเล่าความผูกพันถึงคุณพ่อ >>