‘ยัง ยิน เยา’ นำ ‘ว่าน’ สู่หนังสั้นฟีลกู๊ดภาคต่อ ตอน ศัตรูตลอดกาล กำกับโดย ‘บอล วิทยา’ >>

 

เดินทางสู่ภาคต่อของโปรเจคหนังสั้นและเพลงลำดับที่2 จากอัลบั้ม ยัน ยิง เยานำเสนอโดย GMM GRAMMYร่วมกับ LINE TVเรื่องราวภาคต่อพูดที่ถึง กรรไกร หนุ่มคาแรคเตอร์เจ้าเสน่ห์คารมดี นำแสดงและร้องโดย ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์กับเพลง ศัตรูตลอดการซึ่งรับรองว่าจะทำให้คนดูได้ทั้งรอยยิ้มและความรู้สึกดีดีหลังชมหนังสั้นฟีลกู๊ดเรื่องนี้ที่เดียวในโลกบน LINE TVอย่างแน่นอน

ยัน ยิง เยาคือเรื่องราวของสามเพื่อนซี้นำแสดงโดย อ๊อฟ – ป๊อบ-ว่านมาถ่ายทอดความรู้สึกของแต่ละคนในแต่ละเพลง และสวมคาแรคเตอร์เป็นค้อน – กรรไกร –กระดาษภายใต้คอนเซ็ปต์ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล

ผู้กำกับ บอล – วิทยา ทองอยู่ยงได้พูดถึงตอนศัตรูตลอดการของ ว่าน ธนกฤตว่า“รู้สึกว่าบุคลิกของคนแบบว่านควรเป็นกรรไกร ทั้งลีลา ความคมคาย เชือดเฉือน เมื่อพยายามตีความออกมาให้เป็นหนังจึงอยากเล่าอีกมุมหนึ่งที่ต่างจากเรื่องแรกที่เป็นเรื่องของความรัก พอวางคาแรคเตอร์ของกรรไกรอย่าง ว่าน ที่ต้องมาเจอกับค้อน อย่าง ป๊อบ เมื่อกรรไกรมาเจอกับค้อน นั่นคือการเอาชนะกันด้วยพละกำลัง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก มองยังไงอีกฝ่ายอย่างว่านก็ต้องแพ้ เลยนึกถึงเรื่องปะทะหรือแบทเทิลกัน ถ้ามีการต่อสู้หรือมีการเอาชนะกัน มันจะมีความสัมพันธ์อีกประเภทหนึ่งคือประเภทคู่อริ เลยเป็นที่มาของเรื่องนี้ เป็นหนังสู้กันแบบลูกผู้ชาย แมนๆ แต่ทำมาในมุมยิ้มๆน่ารักๆ รีแลกซ์ผ่อนคลาย”

ในส่วนพาร์ทของการทำเพลง จากไอเดียนี้ได้ส่งต่อให้กับก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ(สมาชิกวง P.O.P และ Groove Rider) เป็นบทเพลงของคนพ่ายแพ้ก้อณฐพล จึงนึกถึงเพลงหนึ่งที่ได้เคยทำไว้กับว่านจึงได้นำเดโม่นั้นกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งและให้ บอย – ตรัย ภูมิรัตนมาช่วยแต่งเนื้อเพลงนี้ให้พัฒนาออกมาเป็นเพลงศัตรูตลอดกาลซึ่งมีความเป็นอินดี้เล็กๆ เพราะพูดถึงการทะเลาะกันทำไมก็ยังไม่รู้ รู้แค่ว่าต้องสู้กันไปตลอดกาล เป็นเรื่องของคู่อริในมุมน่ารักๆ มีข้อความที่ซ่อนอยู่ทั้งในหนังสั้นและเพลงก็เล่าถึงมุมของคนแพ้ที่มองยังไงก็ไม่มีวันชนะ แต่ก็ไม่เคยยอมพ่ายแพ้แม้ครั้งเดียว

ติดตามได้ในหนังสั้นและเพลง ชุด ยันยิงเยา ตอน ศัตรูตลอดกาลได้แล้วที่เดียวในโลกบน LINE TV!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าน ธนกฤต รับไม้ต่อจากอ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าเรื่องราวของคู่กัดผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ใน ‘ศัตรูตลอดกาล’ ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม‘ยัน ยิง เยา’ >>