ช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง ซีรีส์จีน “อภินิหารกระบี่สามภพ” มหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ พร้อมสร้างความยิ่งใหญ่ 8 มิ.ย.นี้ >>

ช่องเวิร์คพอยท์เอาใจผู้ที่ชื่นชอบและคิดถึงซีรีส์จีนแฟนตาซีกำลังภายใน ส่งซีรีส์มหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์สร้างมาจากนวนิยายออนไลน์สุดฮิตจากประเทศจีนสู่ซีรีส์ระดับโลกที่กลายเป็นซีรีส์ยอดฮิตติดอันดับในประเทศจีน “อภินิหารกระบี่สามภพ” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่โด่งดังอีกเรื่อง การันตีด้วยอภิมหาฉากสงครามแอ็คชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับการทุ่มทุนสร้างมหาศาล และสเปเชียลเอฟเฟคที่เหนือจินตนาการ ถูกจริตแฟนๆหนังจีนอย่างแน่นอน ในส่วนของนักแสดงนำนั้น ก็ถือได้ว่าได้นักแสดงที่มารับบทบาทได้อย่างน่าสนใจ อาทิ หลิวข่ายเวย รับบท จี้หนิง ,หวังโอว รับบท อี้เหว่ย,เฉินอี้เฟย รับบท จี้เยี่ยนหนง,จอห์นนี่จาง รับบท ตงชี และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับธีมและเรื่องราวของ ซีรีส์ “อภินิหารกระบี่สามภพ” นั้น เป็นซีรีส์แฟนตาซีผจญภัยผสมผสานเรื่องราวของมิตรภาพของพ้องเพื่อน ที่ต้องร่วมมือกันเอาชนะอธรรม เพื่อปกป้องอาณาจักรและสามภพให้พ้นภัย ด้านความรักมีทั้งความโรแมนติกดราม่า ถือได้ว่าเป็นซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่รวมทุกอรรถรสความรู้สึกไว้ในเรื่องนี้ สามารถสร้างความน่าติดตามตลอดการออกอากาศอย่างแน่นอน  โดยเรื่องย่อของซีรีส์เรื่องนี้  “ณ อาณาจักรซื่อหมิง จอมมารผู้ชั่วร้ายกำลังหาวิธีเพื่อออกจากผนึกโดยส่งสมุนแทรกซึมตามเผ่าต่างๆ ด้านสำนักฝึกวิชาหยินหยาง เตี้ยนฉายรองเจ้าสำนักได้สั่ง อี้เหว่ย เดินทางไปเผ่าตระกูลจี้เพื่อส่งเทียบเชิญให้ จี้หนิง ลูกชายประมุขมาฝึกวรยุทธ์ที่สำนักแต่เมื่อเดินทางถึงเผ่าตระกูลจี้กำลังมีเรื่องบาดหมางกับเผ่ามังกรหิมะโดยมี ตงชี สมุนของจอมมารบงการอยู่เบื้องหลังเพื่อชิงธาตุศิลา โดยใช้ หนงจือเต้า ใส่ร้ายว่า จี้หนิง สังหาร เฉินจิ้น ลูกชายเผ่าประมุขมังกรหิมะ ทำให้ทั้งสองเผ่าเปิดศึกปะทะกันแต่ประมุขจี้สู้ประมุขสื่อหลีไม่ได้ ประมุขจี้จึงได้สละชีวิตของตัวเองเพื่อให้คนในเผ่าหนีรอดไปได้ ปฐมบทแห่งการล้างแค้นและการปกป้องทุกชีวิตได้เปิดฉากขึ้นแล้ว”

 ติดตามความยิ่งใหญ่ ความสนุก และเส้นเรื่องต่างๆของมหากาพย์แฟนตาซีเรื่องนี้ได้ ซีรีส์ “อภินิหารกระบี่สามภพ” ออกอากาศทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น – 11.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เดินหน้าจัดเต็มความบันเทิง ตอกย้ำผู้นำรายการวาไรตี้ด้วยทัพรายการใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ความสนุกและรอยยิ้มให้ผู้ชม

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

เปิดความอลังการ! ไปกับเกมโชว์รูปแบบใหม่ “The Song ร้องล่าเหรียญ” นักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์จะมาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้ง!!!

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้