ด่วน “SINGING BIRD” ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ เพิ่มรอบด่วนศุกร์ที่ 2 ส.ค.นี้ รอบเดียวเท่านั้น “เบิร์ด- ธงไชย” ตื่นเต้น ขอบคุณเสียงตอบรับแฟน >>

 

เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกแรงจัดจนสร้างปรากฏการณ์ความแรงเพิ่มรอบด่วนอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ต SINGING BIRD” (ซิงกิ้ง เบิร์ด) ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ” ของซูเปอร์สตาร์หนึ่งเดียวในเมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  นักร้องค่าย แกรมมี่ ..หลังเปิดจำหน่ายบัตร 2 รอบการแสดงคือรอบวันเสาร์ที่  3 สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 รอบ 15.00 น. เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา แฟนๆต่างให้การต้อนรับแบบถล่มทลาย  จนล่าสุด  “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ขานรับกระแสความแรงไม่หยุดของ ปรากฏการณ์แรงตามคำขอครั้งนี้ ประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีก 1 รอบเท่านั้น  เพื่อเอาใจแฟน โดยจะเพิ่มรอบในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 น.  น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เห็นกระแสตอบรับ สนั่นขนาดนี้ ทำเอาซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์”  ยิ้มแก้มปริ พร้อมเผยว่า

“ขอบคุณมากๆ เบิร์ดทั้งตื่นเต้น และ ดีใจที่รู้ว่าการเจอกันในครั้งนี้ วินาทีที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ได้เจอกัน เราต้องยิ้ม ต้องสนุกเหมือนทุกๆทีที่เราเคยมีกันมา  ขอบคุณมากๆเลยครับที่หลั่งไหลกันเข้ามาร้องเพลงที่ทุกคนขอกันกับเบิร์ด ถึงสถานที่มันจะเล็กไปหน่อย แต่เบิร์ดก็ดีใจที่เราทุกคนร่วมใจกันทำให้มีรอบเพิ่มขึ้นมาอีก  ขอบคุณมากๆอีกครั้ง เบิร์ดได้แต่เฝ้ารอจนถึงวันนั้นที่เราจะได้มาร่วมร้องเพลง ร่วมมีความสุขด้วยกัน ลองมาดูสิว่าครั้งแรกของซิงกิ้งเบิร์ด มันจะเป็นยังไง อยากให้มากันเยอะๆนะครับ ขอบคุณมากๆครับ แล้วเจอกัน”

สำหรับผู้เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “1 TICKET 1 VOTE” ในการ ร่วมโหวต “เพลงตามคำขอ” 10 เพลงในดวงใจที่อยากให้พี่เบิร์ดร้องมากที่สุด แล้วร่วมลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีได้ไป  มีท แอนด์ กรี๊ด กับพี่เบิร์ดในแต่ละรอบการแสดงของคุณอีกด้วย โดยสามารถเข้าไปร่วมโหวตกันได้ที่ BIT.LY/SINGINGBIRDVOTE  หรือสามารถติดตามกิจกรรมและข้อมูลการโหวตได้ใน Facebook: birdthongchai    Facebook: babbbirdbird    Line Official : Bird Thongchai

โดยเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต  SINGING BIRD” ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ ทั้ง 3 รอบการแสดง แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา  บัตรราคา 6500 / 6000 / 5000 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 และ 2000 บาท

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนอิ่มสุข ฟิน น้ำตาซึม “เบิร์ด-ธงไชย” จัดเต็ม ตามคำขอ สร้างปรากฎการณ์ความสุขครั้งใหม่ในคอนเสิร์ต “ซิงกิ้ง เบิร์ด” >>

“เบิร์ด-ธงไชย” เปิดห้องซ้อม หยิบ เพลงแฟนโหวต ร้องโชว์ ตามคำขอ อุ่นเครื่องคอนเสิร์ต “ซิงกิ้ง เบิร์ด” ต้น ส.ค.นี้ >>

“เบิร์ด- ธงไชย” มาแนวใหม่ ชวนแฟนโหวต เพลงที่อยากฟัง ในคอนเสิร์ต “SINGING BIRD” ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ>>