กระแสโซเชียลชื่นชมแน่น!! “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” ซีรีส์น้ำดีที่ไม่ควรพลาด >>

หลังจากออกอากาศไปได้เพียงไม่กี่ตอนสำหรับ LINE TV Original ซีรีส์ “พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผู้คนให้ความสนใจได้รับกระแสชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยในโลกโซเชียล ถึงขนาดมีหลายๆเพจ อย่างเพจคนดังชูใจแฟมิลี่ ของน้องชูใจ ลูกสาวสุดที่รักของกอล์ฟ ฟังกลิ้งฮีโร่ และเพจดังๆอีกมากมาย ไม่เว้นแม้กระทั้งเพจของกุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก อย่างเพจ หมอเสาวภา เลี้ยงลูกเชิงบวก หรือเพจ เลี้ยงลูกนอกบ้านนะคะ ยังออกตัวชื่นชมว่าเป็นแฟนซีรีส์แถมเชียร์ให้ผู้ปกครองควรดูเพราะมีประโยชน์อย่างมากในการเข้าใจเด็กๆ

ซึ่ง แอร์-ภัทราริน ปัญญานุตธรรม หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้เผยว่า “รู้สึกปลื้มใจหายเหนื่อยมากๆค่ะ หลังจากซีรีส์ได้ออนแอร์ไปแล้วกระแสตอบรับดีมากๆ เพราะตอนแรกที่ออนแอร์ก็มีเสียงจากกลุ่มคนดูบางส่วนบอกว่ากลัวดราม่าหนักจนไม่กล้าดู แต่พอออกไปได้ 3-4 ตอนแล้ว คนดูที่ติดตามก็จะเริ่มเข้าใจว่าซีรีส์เรื่องนี้ให้อะไรมากกว่าความดราม่าเยอะมาก เพราะเนื้อหาลึกแล้วคือสื่อถึงชีวิตคนเรายังมีความหวังเสมอไม่ว่าเราจะเจอเรื่องเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม และความรักที่มีในโลกนี้ก็มีหลายรูปแบบที่เราสามารถสัมผัสได้ และยิ่งได้เห็นคนพูดถึงในโซลเชียลในทางที่ดีเยอะมากก็ยิ่งรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ ที่ติดตามและแบ่งปันเรื่องราวดีให้กับสังคมของเรา ที่ทุกวันนี้ปัญหาเกี่ยวกับเด็กถูกทอดทิ้งก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งของสังคมที่ควรได้รับการช่วยเหลือแก้ไข ซึ่งหลายๆเพจ หลายๆรีวิว รวมไปถึงทวิตเตอร์ต่างๆที่กล่าวถึงเรื่องนี้จนทำให้ติดเทรนในทวิตเตอร์เมื่อตอนล่าสุด ก็ทำให้เกิดกระแสผู้ชมเข้ามาเป็นแฟนซีรีส์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แอร์ก็อยากฝากให้ช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กๆและนักแสดงทุกคนในซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ทุกคนตั้งใจเกินร้อยจริงๆ ขอให้ผู้ชมเปิดใจและติดตามรับชมกัน แล้วทุกคนจะประทับใจในซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ สามารถดูสดตอนใหม่ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทาง Line TV เท่านั้น”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิ่มบุญ “แจนจัง-มากิ-แฟรี่-ฉีฉี” นักแสดงจาก ซีรีส์“พรุ่งนี้…จะไม่มีแม่แล้ว” ร่วมกิจกรรม “บ้านนกกาเหว่า” ปันรัก สร้างรอยยิ้ม ให้“บ้านนกขมิ้น” >>

“อัด อวัช” พลิกบทดราม่าที่อึดอัดที่สุดในชีวิต!! >>

“เดวิด” ยิ้มรับกระแสแรงตั้งแต่วันแรก ยกนิ้วให้เด็กเจอบทยากแค่ไหนก็ไม่บ่น!! >>

“เดวิด-แอร์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวซีรีส์ “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” สะเทือนอารมณ์เรียกน้ำตาผู้ชมทั้งงาน!! >>

ผู้ใหญ่ต้องดู!! “เดวิด” เปิดบ้านรับเลี้ยงเด็ก สะท้อนปัญหาการถูกทอดทิ้ง “พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว” >>