จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบสีสันความสนุกให้คนไทย อย่างเต็มอิ่มกับงาน The Colorful Day with K-Food >>

 

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับมหกรรมสินค้าจากประเทศเกาหลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่รวบรวมนำเอาสินค้าเกาหลีมาไว้ภายในบูทต่างๆมากมายแบบจัดเต็ม ทั้งผลไม้เกาหลีหลากหลายชนิด รวมถึงอาหารเกาหลีที่เป็นที่รู้จักของคนไทย ภายในงาน Korea Brand & Entertainment EXPO 2019 Bangkok ที่จัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมรณรงค์การงดใช้พลาสติกภายในงานโดยมีกิมมิคของงาน คือ “Plastic Free” และ “I love green Thailand” เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ก่อให้เกิดความรับผิดชอบและร่วมมือกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในประเทศไทย ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกสนานกันแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ลี อุคฮอน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ร่วมโชว์ฝีมือการตกแต่งขนมเค้กที่ไม่เคยโชว์ในงานไหนมาก่อน รวมถึงท่านพัค จี ฮยอน ราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีที่มาร่วมโชว์ฝีมือการทำอาหารเกาหลีง่ายๆ อย่างคิมบับ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ลองชิมรสชาติแบบเกาหลีแท้ๆกันอย่างเพลิดเพลิน ความพิเศษยังไม่หมดลงเพียงเท่านี้ ผู้ที่มาร่วมงานยังได้พบกับยูทูปเบอร์ชื่อดังผู้รักการรีวิวอาหาร ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคนจากช่อง Chanakan และสาวน้อยน่ารักสไตล์เกาหลี Bebell ที่สลับสับเปลี่ยนกันมามอบความสนุกและโชว์ฝีมือการทำอาหารเกาหลีง่ายๆที่สามารถทำทานได้ที่บ้านอีกด้วย เรียกว่างานนี้รัฐบาลเกาหลีมอบสีสันความสนุกให้คนไทยอย่างเต็มอิ่มจุใจเลยทีเดียว โดยงานได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7-8 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1 ชั้น 5 สยามพารากอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานทูตเกาหลีฯ จัดงานสัมมนาและการเจรจาธุรกิจ ลุยตลาดอาหารเกาหลีเพื่อสุขภาพในไทยยุค Covid -19      

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรี K-pop สุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ ในงาน K-Food Fair 2020 >>

เปิดโหมดรอฟิน “มาร์ช – เต๋า” เตรียมส่งมอบความสนุกผ่าน Live Show สุดพิเศษ พร้อมกองทัพอาหารเกาหลีส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ในงาน “Mad for K-Food Live” >>

6 หนุ่มจาก Godzilla คว้าแชมป์ตัวแทนประเทศไทย จากเวที “2019 K-POP Cover Dance Festival” >>

รัฐบาลเกาหลีเตรียมมอบสีสันความสนุกให้คนไทยไปกับ คอนเซป The Colorful Day With K-Food >>